Hàng loạt Streamer đình đám bị “đánh gục” trước sức hút khó cưỡng của Tình Kiếm 3D

Khải sở khanh 28/12/2018 13:53

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi được phát hành chính thức vào sáng ngày 26/12 vừa qua, Tình Kiếm 3D đã thu hút được rất đông game thủ tham gia trải nghiệm, các server được mở ra liên tục và luôn trong tình trạng chật kín người chơi. Với chất lượng thuộc vào hàng “cực phẩm” của mình, từ nền đồ họa sắc nét sống động cho tới lối chơi đậm chất kiếm hiệp, Tình Kiếm 3D đã không làm cộng đồng phải thất vọng.

Không đứng ngoài xu hướng đó, các hot streamer trên mạng xã hội hiện nay cũng đã đều đặt chân vào thế giới kiếm hiệp của Tình Kiếm 3D, điển hình như “cặp đôi vàng của làng Chế Việt” là Chim Sẻ Đi Nắng và Tuấn Tiền Tỉ. Cộng đồng game thủ Việt Nam có lẽ không còn lạ gì thần đồng Đế Chế - Chim Sẻ Đi Nắng nữa, còn Tuấn Tiền Tỉ đang là gương mặt KOL nổi tiếng trên nền tảng Facebook.

Cặp đôi vàng của làng Chế Việt

Ngoài đời hai streamer này cũng là đôi bạn thân khi thường xuyên rủ nhau “duo” stream Đế Chế, cả chơi giải trí lẫn những trận giao lưu đánh độ. Và ngay từ khi bắt đầu trải nghiệm Tình Kiếm 3D, bộ đôi này đã không giấu được sự bất ngờ trước nền đồ họa mãn nhãn đầy chân thực của game.

Tuấn Tiền Tỉ đang quẩy nhiệm vụ trong Tình Kiếm 3D

Thân nhau là vậy, nhưng con đường bước vào giới giang hồ Tình Kiếm 3D của hai chàng trai này lại khác hẳn nhau. Nếu như Chim Sẻ trung thành với môn phái Quyền Vương mạnh mẽ, thì Tuấn Tiền Tỉ lựa chọn Kiếm Thánh vừa sát thương cao vừa nhanh nhẹn. Tuy vậy sau khi nghe lời “mô kích” từ phía khán giả, Tuấn Tiền Tỉ đã chuyển hẳn sang cầm Cung.

Chim Sẻ tả xung hữu đột giữa vòng vây địch

Cả hai streamer này đều có chung nhận định rằng Tình Kiếm 3D có nền đồ họa tuyệt vời, trải nghiệm PK đánh đấm thực sự đã tay thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú. Họ cũng khá bất ngờ với phần dịch game và lồng tiếng chu đáo, cảm giác như vừa chơi game vừa được xem phim võ hiệp thực sự vậy. “Cứ chơi đi rồi sẽ bị nghiện đấy!” – lời chia sẻ từ Tuấn Tiền Tỉ sau lần đầu chơi Tình Kiếm 3D.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, 500 anh em hãy tải game ngay để có thể hòa mình vào thế giới kiếm hiệp tình duyên đầy hùng vĩ và kì ảo của Tình Kiếm 3D, cũng như có cơ hội được sát cánh PK cùng với người nổi tiếng nhé!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/download
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Viết bình luận