Giang Hồ Cầu Sinh Mobile – Xuất hiện game bom tấn chuẩn sinh tồn kiếm hiệp năm 2018, đạt 9,5 điểm trên TapTap

Swordsman 05/06/2018 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Cùng với sự lớn mạnh của dòng game sinh tồn bắn súng hiện nay, phát huy thế mạnh đặc sản kiếm hiệp võ lâm, game Trung Quốc sinh tồn kiếm hiệp cũng đua nhau nở rộ. Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là một sản phẩm xuất hiện ngay lập tức đã có sức lan tỏa mạnh mẽ. Game được phát triển trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Phương diện đồ họa của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile có đánh giá ngay điểm 10 khi sử dụng nền tảng Ureal Engine 4 kết hợp cả Unity 3D để phát triển. Có thể nói thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như Giang Hồ Cầu Sinh. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song Giang Hồ Cầu Sinh Mobile khiến người chơi thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

Lối chơi của game tất nhiên mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm đang được Cube Game phát triển – Swordsman X – cho nền tảng PC thì lối chơi Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được cho là dựa trên lối đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng. Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đậm chất sinh tồn kiếm hiệp phương Đông. Giang Hồ Cầu Sinh chính là bản di động của Swordsman X, một game thu phí trên Steam.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile ngay khi có mặt trên hệ thống TapTap đã đạt 9,5 điểm cao ngất ngưởng. Dự kiến game sẽ thử nghiệm đợt ngay trong tháng 6 này song chưa rõ thời gian cụ thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về Giang Hồ Cầu Sinh Mobile ở tin bài sau.

Viết bình luận