Game thủ PUBG Mobile VN thi nhau "fake IP" Đài Loan để nhận quà, có người nhận cả skin Kar98, Mũ 3, Giáp 3

Swordsman 16/05/2019 00:50

Nhiều game thủ chơi PUBG Mobile VN đang thi nhau "fake ip" sang bản Đài Loan để nhận quà. Không ít trong số đó là những vật phẩm đáng mơ ước ở server Việt...

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, phiên bản PUBG Mobile Đài Loan là bản phát hành dành riêng cho thị trường này thông qua sự hợp tác bộ ba PUBG Corp - Tencent và Hot Cool (đơn vị đại diện phát hành Đài Loan). Vừa mới ra mắt không lâu nên bản này ưu đãi người chơi rất nhiều thứ. Nhiều gói quà hấp dẫn dành cho game thủ tham gia. 

Game thủ quốc tế, không riêng gamer Việt, đang thi nhau "fake IP" sang bản Đài Loan để nhận quà và ưu đãi

Phiên bản PUBG Mobile Đài Loan sẽ kế thừa nguyên bản những gì trên PC cũng như tiếp tục phát huy những tính năng có và sẽ có ở bản di động quốc tế. Hệ thống bản đồ, vũ khí và các chế độ chơi xuất hiện đầy đủ và có sự tối ưu cho thị trường Đài Loan. Các vấn đề trong game như nút thao tác, âm thanh, phụ kiện… cũng được chuẩn hóa.

Thông tin chi tiết về phiên bản này bạn có thể tham khảo thêm các bài:

1. PUBG Mobile M là tên gọi chính thức phát hành PUBG Mobile tại Đài Loan

2. PUBG Mobile "nhà người ta": Bản Đài Loan ưu đãi người chơi "full set" skin CÁ MẬP cực ngầu khi vừa ra mắt

Hiện nay, nhiều game thủ đang rỉ tai nhau cách "fake" tài khoản chơi game PUBG Mobile VN sang bản Đài Loan để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Phần quay đồ dường như cũng may mắn hơn khi game thủ có thể sở hữu những skin súng Kar98, Mũ 3 hay Giáp 3... rất "cool ngầu".

Game thủ còn bày nhau từng bước một để có thể dễ dàng chuyển đổi sang tài khoản nước bạn để có được nhiều đồ hơn. Đây có lẽ là một cách "làm giàu không khó" ở thời điểm hiện tại.

Phía chúng tôi ghi nhận, hiện VNG vẫn chưa có động thái hay bình luận nào về hành động này. Liệu đó có phải là hành vi gian lận trong game và bị xử phạt? Game thủ nên cần thận hơn trước khi thực hiện hành động tương đối nhạy cảm như vậy để tránh gặp phiền phức.


Viết bình luận