Game thủ Đông Nam Á đang chơi những game MOBA di động nào nhiều nhất?

Swordsman 01/05/2018 11:10

MỤC LỤC [Hiện]

1. Mobile Legends

Có lẽ không phải nói quá nhiều khi Mobile Legends từ lâu là sản phẩm game được nhiều người biết đến. MOBA của Shanghai Moonton vẫn đang độc chiếm thị trường MOBA Đông Nam Á dẫu có nhiều sản phẩm ra mắt. Lý giải điều này chính là từ quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á - Indonesia - cũng là nước chơi Mobile Legends nhiều nhất.

Trang chủ: https://www.mobilelegends.com/

2. Liên Quân Mobile (Arena of Valor)

Liên Quân Mobile cũng là một sản phẩm game MOBA di động được ưa chuộng hàng đầu tại khu vực SEA, nhất là giai đoạn đầu khi game mới ra mắt. Cho đến nay Liên Quân Mobile vẫn có vị trí cao tại xếp hạng đấu trường khu vực (trên thế giới tựa game này còn lớn hơn cả Mobile Legends). 

Trang chủ (Việt Nam): https://lienquan.garena.vn/

3. Heroes Evolved Mobile

Heroes Evolved Mobile là một sản phẩm MOBA của R2Games - một studio của NetDragon Websoft Holdings Limited phát triển. Với đồ họa đẳng cấp, lối chơi MOBA sôi động và hệ thống tướng thiết kế phong cách độc đáo khiến Heroes Evolved Mobile cũng là game được chú ý tại Đông Nam Á.

Trang chủ: https://he.r2games.com/

4. Paradins Strike

Mới đây Paradins Strike đã có mặt tại Malaysia và cũng đã mở bản quốc tế. Game thủ được trải nghiệm bản chuyển thể mobile hấp dẫn đã phát hành trước đó trên Steam. Game thuộc thể loại MOBA + Bắn súng khá độc đáo và mới lạ.

Trag chủ: https://www.paladinsstrike.com/

Danh sách dưới đây chúng tôi không dựa trên một nghiên cứu hay thống kê nào mà chỉ đưa ra những sản phẩm khá nổi bật trong làng game MOBA Đông Nam Á trong quá trình khai thác thông tin. Nó có thể thừa hoặc thiết sót nhưng chủ yếu mang tính chất tham khảo cho game thủ. Không có số liệu cụ thể song danh sách trên đây thể hiện bám sát nhất tình hình thị trường MOBA - SEA hiện nay.

Viết bình luận