Game thủ đành lòng ngậm ngùi đợi sang năm 2019 mới được chạm tay Blade and Soul Mobile

Swordsman 11/05/2018 02:40

Hãng phát triển NCSoft quyết định rời thời gian phát hành bản Blade and Soul Mobile (Blade and Soul II) sang năm 2019. Game thủ thế giới ngậm ngùi, ngao ngán chờ game.

Như chúng tôi đã thông tin cách đây khá lâu về sản phẩm Blade and Soul II, thực chất là bản Blade and Soul Mobile, đang được NCSoft phát triển., rằng được cộng đồng game thủ khá mong ngóng. Diễn biến mới nhất về sản phẩm Blade and Soul Mobile - Blade and Soul II chính là việc nhà sản xuất Hàn Quốc rời thời gian phát hành sang năm 2019.

Như đã thông tin, phiên bản Blade and Soul Mobile sẽ có tên gọi chính thức là Blade and Soul II. Blade and Soul Mobile sẽ kế thừa những gì đặc sắc nhất của phiên bản PC tiền nhiệm hiện nay (được Garena phát hành tại Việt Nam hồi năm ngoái). Không những thế phần đồ họa của Blade and Soul Mobile sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay. Gameplay và tính năng của bản mobile chưa được tiết lộ.

Game thủ thế giới chắc hẳn hiện vẫn đang trải nghiệm say đắm phiên bản Blade and Soul PC đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Đây là một sản phẩm game võ thuật anime độc đáo của NCSoft.

Phiên bản mobile ra mắt vào năm 2019 hứa hẹn là sự kiện game không thể bỏ qua với cộng đồng game thủ Blade and Soul. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm Blade and Soul II - phiên bản mobile của Blade and Soul - trong tin bài tiếp sau.



Viết bình luận