Game phiêu lưu Thanh Ly Mobile được NetEase ấn định thời gian Open Beta Android/iOS ngày 12/7

Swordsman 11/07/2019 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã giới thiệu, Thanh Ly Mobile là game được NetEase thiết kế theo phong cách đồ họa khá khác biệt mờ mờ ảo ảo. Người chơi  như lạc trong cõi hư vô, đầy ảo giác. Mặc dù game không có tính năng khinh công nhưng di chuyển trên ngựa và cùng với nhân vật đồng hành (nữ nhi) thì lại có cảm giác thật thú vị.

Đội ngũ sáng tạo lấy cảm hứng thiết kế từ thế giới hư ảo với ánh sáng và bóng tối đan xen thông qua các kỹ thuật của công nghệ phim ảnh và truyền hình. Điều đáng nói là trong trò chơi là game thủ sẽ có cơ hội tham gia du hý 4 phương với nhiều khung cảnh tuyệt mỹ. Bạn có thể thưởng thức phong cảnh đẹp, hiểu rõ hơn vẻ đẹp của quá khứ và hiện tại, cảm nhận thiên nhiên sâu săc.

Thanh Ly Mobile là một trò chơi tập trung vào quan niệm hiện thực và nghệ thuật về câu chuyện về tình cảm hào hiệp phương Đông, sử dụng khéo léo các câu chuyện về phim tình cảm phương Đông. Phong cảnh thực và tái tạo kỹ thuật số kết hợp khung cảnh đẹp nhất của núi Wanlihe vào phong cách hội họa của văn hóa phương Đông, khiến trò chơi trở nên độc đáo, mới mẻ. Nhận xét từ những người chơi trong cộng đồng TapTap thể hiện đầy đủ quan niệm nghệ thuật tuyệt đẹp của trò chơi.

Trong quá trình phiêu lưu (có thể cùng với người bạn đồng hành khác) người chơi sẽ đối mặt với những câu hỏi và phải tìm cách vượt qua bằng cách giải mã, thực hiện hành động hóa giải. Bạn sẽ vào vai một kiếm sĩ. Trong cơn gió mùa thu, cầm thanh kiếm trong tay và chiến đấu với đối thủ xuất hiện đầy bất ngờ.

Trò chơi lấy bối cảnh của những ngọn núi và dòng sông Thần Châu, pha trộn vẻ đẹp của thơ ca võ thuật và sử dụng như một cây cọ vẽ những dòng sông và hồ độc đáo cho mỗi người chơi. Truy cập App Store để tải xuống và đăng nhập vào trò chơi. Cuộc hẹn bên phía Android cũng mở vào ngày 12/7 này. 

Trang chủ: http://ql.163.com/

Viết bình luận