Game kinh dị sinh tồn Identity V của NetEasse chính thức hợp tác với Persona 5 mang đến luồng sinh khí mới

Swordsman 18/07/2019 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Identity V là tựa game được NetEase xây dựng dựa trên cảm hứng từ lối chơi lẫn kịch bản kinh điển của tựa game đàn anh Dead by Daylight PC. Không quá ngạc nhiên khi Identity V có một lối chơi tương tự như của Dead by Daylight.

Nhưng điều đáng nói là bạn lại không thể sở hữu vũ khí. Mục tiêu cuối cùng của người chơi Identity V là bạn phải tìm được cỗ máy phát điện, xe hơi để mở đường trốn thoát khỏi khu rừng. Còn nếu bạn chọn Kẻ sát nhân (Hunter), bạn sẽ được bất tử trong khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho các Survivor sống sót và tẩu thoát thông qua việc kích hoạt máy phát điện, lấy xe và trốn thoát như đã đề cập ở trên.

Khi đã mở khóa được bảng Persona, bạn sẽ có thể cộng điểm thêm cho cả Survivor hoặc Hunter cho mình. Bạn nên tập trung nâng điểm cho một số nhân vật, hoặc chỉ cộng điểm cho một nhân vật mà mình yêu thích nhất.

Persona 5 là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi Atlus. Trò chơi này theo thứ tự thời gian là phần thứ 6 trong Persona, là một phần của nhượng quyền thương mại Megami Tensei. Nó được phát hành cho PlayStation 3 và PlayStation 4 tại Nhật Bản vào tháng 9 năm 2016 và trên toàn thế giới vào tháng 4 năm 2017, nơi nó được xuất bản bởi Atlus tại Nhật Bản và Bắc Mỹ và Deep Silver ở Châu Âu và Úc. Một phiên bản mở rộng có nội dung mới, Persona 5 Royal được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2019 và trên toàn thế giới vào năm 2020.

Persona 5 diễn ra tại Tokyo thời hiện đại và theo chân nhân vật chính Joker sau khi anh ta chuyển đến Học viện Shujin sau khi bị quản chế vì một vụ tấn công mà anh ta đã bị cáo buộc sai. Trong suốt một năm học, anh và những học sinh khác thức tỉnh với những sức mạnh đặc biệt, trở thành một nhóm người cảnh giác bí mật được gọi là Phantom Thief of Hearts. 

Họ khám phá Metaverse, một cõi siêu nhiên được sinh ra từ những ham muốn tiềm thức của loài người, để đánh cắp ý định xấu xa từ trái tim của người lớn. Cũng như các game trước trong sê-ri, nhóm chiến đấu với kẻ thù được gọi là Shadows bằng cách sử dụng các biểu hiện vật lý của tâm lý của họ được gọi là Persona. Trò chơi kết hợp nhập vai vàyếu tố thu thập dữ liệu cùng với các kịch bản mô phỏng xã hội.

Vào ngày 15/7, NetEase công bố nội dung hợp tác với Persona 5 

Viết bình luận