Game chuyển thể đình đám Liệt Hỏa Như Ca sẽ Closed Beta đợt 2 không giới hạn vào ngày 07/03

Swordsman 08/03/2018 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một game thủ quan tâm tới các sản phẩm game của hãng Perfect World thì không xa lạ với những tựa game như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện, Tru Tiên Mobile… Đây đều là những sản phẩm hot được gamer yêu thích và đã phát hành tại Việt Nam.

Mới đây hãng game này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Liệt Hỏa Như Ca. Liệt Hỏa Như Ca là một game mobile được chuyển thể từ phim về tiểu thư Liệt Như Ca, người kế thừa sơn trang Liệt Hỏa. Game chủ yếu xoay quanh vòng xoáy ân oán giang hồ với những mưu mô toan tính.

Được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt Liệt Hỏa Như Ca nhanh chóng hút hồn người chơi bởi hình ảnh game chân thực, tạo hình nhân vật game và cảnh vật sinh động. Người chơi tiếp tục phiêu lưu trong thế giới hòa trộn giữa tiên và kiếm hiệp.

Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và hoạt động tổ đội hấp dẫn trong Liệt Hỏa Như Ca lôi cuốn người chơi ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Nhiều vật phẩm giá trị chỉ có thể sở hữu thông qua đánh boss và farm đồ.

Liệt Hỏa Như Ca đã có đợt thử nghiệm trước đây vào tháng 1 và Closed Beta gần nhất vào ngày 08/02. Tới đây 07/03, sản phẩm tiếp tục tung ra phiên bản Closed Beta lần 2 không giới hạn số lượng. Game thủ Android mới có thể trải nghiệm tựa game này.

Tải game

Viết bình luận