Perfect World: Revolution - Một phiên bản Thế Giới Hoàn Mỹ độc lạ với kiểu hiển thị màn hình dọc trên Mobile

TungTQ 21/07/2021 14:10

Perfect World: Revolution hay còn gọi là Thế Giới Hoàn Mỹ: Cuộc Cách Mạng, tựa game có sự khác lạ so với những phiên bản khác khi có kiểu hiển thị dạng màn hình dọc thay vì ngang trên Mobile.

Perfect World: Revolution là một MMORPG trên mobile đã đạt được hơn một triệu lượt đăng ký trước chỉ trong vài tháng. Hệ thống game đã đã được tinh chỉnh để làm cho tựa game mượt mà hơn và có kiểu hiển thị dưới dạng màn hình dọc theo vì ngang như các phiên bản khác.

Perfect World: Revolution Official Preview

Tại sao chơi ở màn hình dọc là một điều tốt? Bởi vì bạn có thể chơi Perfect World: Revolution bằng một tay, quá thuận tiện và hoàn hảo cho thiết bị di động. Perfect World đặc biệt hơn so với các game MMORPG thành công trên toàn cầu ở chỗ nó mang nét thẩm mỹ thần thoại phương Đông đặc biệt, từ những con rồng, kiến ​​trúc Viễn Đông tuyệt đẹp tới những nhân vật đậm chất Á Đông. game sẽ cho bạn lựa chọn nhân vật thuộc 3 chủng tộc là Human, Untamed và Winged Elf đã trở lại với bảy lớp chính. Hệ thống chuyển đổi lớp hoàn toàn mới cho phép bạn trải nghiệm tất cả những điều thú vị, sau khi lựa chọn nhân vật các bạn sẽ bước vào hành trình mạo hiểm trên một lục địa giả tưởng rộng lớn để tham gia các trận chiến, bữa tiệc và cảm giác phấn khích khi đoạt được các chiến lợi phẩm.

Perfect World: Revolution Official Trailer

Không chỉ trên đất liền. Perfect World: Revolution cho phép bạn thả mình xuống biển sâu hoặc bay lên trời cao. Tuy nhiên, bất cứ nơi nào bạn đi, luôn luôn có những thứ hấp dẫn để bạn khám phá, chiến đấu... Tựa game có đồ họa 3D rất đẹp mắt và một thế giới rộng lớn để cho bạn mặc sức khám phá mà không gặp bất cứ trở ngại gì cả.

Hiện Perfect World: Revolution đã chính thức mở cửa trên cả Android và IOS, các bạn quan tâm có thể tìm kiếm và tải về thông qua kho ứng dụng Google Play Store hoặc App Store nhé.

Viết bình luận