Đánh giá nhanh Tower of Fantasy - Huyễn Tháp: Game mobile đồ họa Unreal Engine 4 đến từ Perfect World

Taskmaster 27/04/2021 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Tower of Fantasy hay Huyễn Tháp là tựa game thể loại giả tưởng đồ họa Unreal Engine 4 mới được Perfect World giới thiệu trong buổi họp báo gần đây, tựa game hứa hẹn sẽ là một bom tấn siêu khủng được phát hành tại thị trường Trung Quốc và sau đó là các khu vực khác trên thế giới.

Tower of Fantasy | Huyễn Tháp Mobile | 幻塔

Tower of Fantasy hay Huyễn Tháp lấy bối cảnh thế giới giả tưởng câu chuyện bắt đầu với việc nhân loại đã khám phá ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ mới, và xây dựng “Huyễn Tháp” để chứa nó. Tuy nhiên, năng lượng này giải phóng sóng phóng xạ gây hại cho con người và dường như biến họ thành quái vật. Với phong cách đồ họa Anime/Manga hút khách, tựa game đem đến cho người chơi trải nghiệm tươi mới thú vị với thế giới mở rộng lớn đầy màu sắc.

Người chơi sẽ tự phát triển nhân vật của mình rồi khám phá thế giới rộng lớn tươi đẹp trong game cùng với đó là các nhiệm vụ chiến đấu cũng như kết hợp tổ đội để cùng nhau vượt qua những thử thách, BOSS khủng mà game đưa ra. Nhìn chung Tower of Fantasy hay Huyễn Tháp có nét na ná với các tựa game như Genshin Impact hay Honkai Impact 3, đây là một sự kết hợp thú vị mà game thủ không nên bỏ qua.

Tower of Fantasy hay Huyễn Tháp hứa hẹn sẽ là một mảnh game thú vị trong các tựa game mobile do Perfect World phát hành, thông tin chi tiết về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Tower of Fantasy | Huyễn Tháp

Tower of Fantasy | Huyễn Tháp

Tower of Fantasy | Huyễn Tháp

Viết bình luận