EA đang làm việc với một nhà phát triển Trung Quốc để cho ra mắt Apex Legends Mobile

Taskmaster 03/02/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends là một trong những game battle royale nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Nó được phát hành vào đầu năm 2019 và nổi tiếng với lối chơi nhanh và năng động, khác rất nhiều so với các game battle royale điển hình.


Apex Legends có lối chơi năng động và nhịp độ nhanh, tạo nên sự khác biệt so với các tựa game battle royale khác

Trò chơi có hệ thống nhân vật có nhiều nhân vật độc đáo với khả năng độc đáo của riêng họ. Với những khả năng này, người chơi có thể có nhiều kiểu chơi khác nhau dựa trên những nhân vật mà họ đang chơi. Sự cường điệu cho Apex Legends đã biến mất nhưng trò chơi vẫn có một số lượng người chơi chơi game hàng ngày.


Apex Legends có hệ thống nhân vật có nhiều nhân vật độc đáo với khả năng độc đáo của riêng họ

Mới đây, EA đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với một công ty phát triển ở Trung Quốc để làm việc trên Apex Legends Mobile. Apex Legends Mobile đang nhắm đến thị trường Trung Quốc nên họ cần hợp tác với một nhà phát triển Trung Quốc để bước chân vào. Tiêu đề đang được phát triển ngay bây giờ và dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trong tương lai.


Năm ngoái là một năm tuyệt vời cho bối cảnh esports di động với nhiều giải đấu quốc tế lớn

Apex Legends sẽ trở thành một esports di động và cạnh tranh với các game battle royale khác đã có trên thị trường như PUBG Mobile, Fortnite, Call of Duty: Mobile, ... Nhiều tổ chức đã thành lập một đội để đại diện cho họ trong Apex tương lai Giải đấu Huyền thoại di động.


Free Fire sẽ có 4 giải đấu toàn cầu vào năm 2020

Esports di động đã tạo ra một bước đột phá trong năm 2019 với nhiều giải đấu triệu đô, đặc biệt là thể loại battle royale. Các game như PUBG Mobile, Garena Free Fire đang phát triển rất nhanh với những kế hoạch thậm chí còn lớn hơn cho năm nay. 

Viết bình luận