Điều gì sẽ xảy ra nếu Nam Blue không thể hiện được những gì đã làm trong buổi livestream PUBG Mobile vừa qua?

Swordsman 13/03/2019 09:00

Mọi người đều mong chờ màn trình diễn của streamer Nam Blue trong đợi ra Hà Nội sắp tới. Sẽ thế nào nếu anh không thể hiện được như những gì đã có ở buổi livestream PUBG Mobile trước?

Như chúng tôi đã thông tin, bình luận về sự việc này, streamer Nam Blue sẽ có chuyến bay ra Hà Nội để tham dự một sự kiện của Facebook Gaming, đồng thời chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng sấy X8 PUBG Mobile của mình hoàn toàn là thật. Đây cũng là cách để anh lên tiếng thanh minh bản thân không hề sử dụng công cụ thứ 3 khi chơi game.

Nam Blue (ngoài cùng bên phải) - streamer được biết đến khá rộng rãi trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile và nền tảng Facebook Gaming

Chắc hẳn trước khi đáp xuống Hà Nội và tham gia buổi "show" kỹ nghệ nói trên, nam streamer đã có những chuẩn bị nhất định, đặc biệt về tâm lý. Tất cả mọi người đều mong rằng Nam Blue sẽ thể hiện được khả năng của mình, tự minh oan được cho bản thân trước búa rìu dư luận vẫn đang bủa vây lấy anh.

Nhưng chúng ta thử đặt ra giả thuyết, nếu Nam Blue không làm được như những gì gamer này từng thực hiện (sấy Scope X6, X8 không giật) trong buổi livestream đợt trước thì điều gì sẽ đến? (Tất nhiên chúng ta đều không muốn điều này thành hiện thực).

Nam Blue sẽ ra Hà Nội chứng tỏ những gì mình thực hiện hoàn toàn bằng khả năng tự thân

Trường hợp nếu anh không làm được như những gì mình nói và thể hiện chắc chắn một điều người hâm mộ sẽ quay lưng lại với streamer này. Rất khó để cộng đồng chấp nhận cho những điều được cho là không lành mạnh với một tựa game sinh tồn hấp dẫn như PUBG Mobile ở một vai trò kết nối, phát triển cộng đồng như anh. Game thủ sẽ mất lòng tin nhiều hơn nữa vào một streamer vốn được nhiều người biết đến và yêu mến.

Dù là sự kiện không nằm trong khuôn khổ của Facebook Gaming nhưng "kèo" thể hiện này chắc chắn có ảnh hưởng không nhỏ đến công việc stream PUBG Mobile trên Facebook, bởi Nam Blue là một đối tác quan trọng của nền tảng Facebook Gaming hiện nay tại Việt Nam. Công việc bị ảnh hưởng dẫn đến sự nghiệp streaming của game thủ này cũng sẽ chịu tác động lớn.

Liệu streamer này có làm được để thuyết phục game thủ PUBG Mobile?

Một hệ lụy nữa sẽ xảy ra nếu màn trình diễn không được như ý muốn rằng số phận 2 tài khoản PUBG Mobile của Nam Blue có thể sẽ bị Tencent thu hồi và cấm 10 năm như luật định. Dù trước đây, Tencent đã trả lại 2 account đồng nghĩa thừa nhận lỗi trong kiểm soát hành vi hack, cheat nhưng họ sẵn sàng tước đoạt lại. Dĩ nhiên đây là khả năng xa xôi hơn mà chúng tôi mường tượng.

Chúng tôi và cộng đồng game thủ không hề muốn có kịch bản như những điều trên. Vậy nên hãy ủng hộ hết mình cho streamer Nam Blue trong cuộc trình diễn thể hiện lần này nếu anh ra Hà Nội vào giữa tháng 3 khi màn sấy thực sự thuyết phục. Hãy cùng chờ xem nhé!

Viết bình luận