Điểm danh tất cả những phiên bản GTA dành cho mobile có trên Android và IOS

Minh Tân 16/09/2020 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Sở hữu lịch sử lâu đời, đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn, Grand Theft Auto xứng đáng được xếp vào danh sách một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại. Hiện nay, GTA đã có trên Google Play Store và Apple App Store để đáp ứng nhu cầu của các game thủ.

1) Grand Theft Auto san andreas

Điều khiến GTA: San Andreas trở thành một tựa game GTA thành công trên di động là nó được đóng xây dựng với một bản đồ rộng lớn cho phép các game thủ đi lang thang quanh ba thành phố trong tựa game, bao gồm Los Santos, San Fierro và Las Venturas.

Bên cạnh đó, GTA: San Andreas cung cấp một loạt các tính năng thú vị để nâng cấp trải nghiệm trong tựa game, chẳng hạn như khả năng tùy chỉnh các nhân vật chính, chiến đấu đường phố giữa các băng đảng xã hội đen,... Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả khoảng $5 khi bạn thực sự muốn cài đặt nó trên điện thoại của mình.

2) Grand Theft Auto: Vice City

GTA: Vice City nổi tiếng đã trở thành phiên bản mở rộng của GTA III. Đây tựa game GTA của điện thoại di động, nói đến sự thành lập vào những năm 1980 khi các phiến quân trẻ và bè phái mafia đã xâm lược thành phố.

Tựa game GTA Vice City trên điện thoại di động trông giống như một thế giới thực khi các khu ổ chuột và các tòa nhà xa hoa được hoà trộn với nhau, tương ứng với đại diện cho tầng lớp cấp cao và người giàu trong xã hội của chúng ta.

3) Grand Theft Auto III

Diễn ra tại một đô thị hư cấu có tên là thành phố tự do, GTA 3 đã trở thành một khu vực tham nhũng rộng lớn với tội phạm và một số phe phái ngầm lan rộng khắp các con phố đông đúc. Bạn sẽ hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ trên xe, trong khi chỉ có một vài nhiệm vụ đi bộ. Các địa điểm bao gồm đồn cảnh sát, bệnh viện, trạm cứu hỏa, cửa hàng bom, vũ khí,...

GTA 3 cung cấp vô số thứ khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm trong series GTA, chẳng hạn như số lượng nhân vật,... Gần như mọi nhiệm vụ gắn liền với câu chuyện chính và GTA 3 thực sự giống như một bộ phim hành động gay cấn và kịch tính.

4) Grand Theft Auto: Chinatown Wars

Trong GTA Chinatown Wars, các game thủ sẽ theo dõi câu chuyện của Huang Lee, nhân vật chính trong game. Anh đã tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực kể từ khi cha anh, một trùm tội phạm trong băng nhóm Triad, bị ám sát. Huang sau đó quyết định đến Liberty để trả thù cho cha mình.

Trong vai Huang, game thủ tiếp tục câu chuyện và đẩy nó lên các cấp độ cao hơn trong khi chạm trán với các nhân vật khác nhau. Tất nhiên, nhiệm vụ trong game chủ yếu tập trung vào các cảnh đụng độ, lái xe và với yêu cầu bạn không bị cảnh sát bắt.

5) Grand Theft Auto: Liberty City Stories

Câu chuyện về thành phố tự do, diễn ra trong cùng thành phố tự do với  Grand Theft Auto III , nhưng điều thú vị hơn về chuyến thăm thành phố tự do này là tựa game có những nâng cấp mà phần còn lại của loạt phim đã thấy trong nhiều năm bao gồm bối cảnh trong nhà, xe máy, chuyển động của camera tốt hơn và những cải tiến khác về chất lượng cuộc sống trong game.

Các game thủ nắm quyền điều khiển Toni Cipriani (người mà những người siêu quen thuộc với các trò chơi GTA khác có thể nhận ra) và nhanh chóng nhận ra chính mình trong vô số gia đình tội phạm khác nhau.

 

Viết bình luận