Dead Or Alive Mobile - Game mobile chính chủ Koei Tecmo sẽ sớm ra mắt vào quý 2 tới

Khải sở khanh 19/03/2019 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

DEAD OR ALIVE (DOA) lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1996 trên các Arcade game) và sau đó được chuyển lên Sega Saturn. Đây là một loạt trò chơi chiến đấu 3D tốc độ nhanh được phát triển bởi Team Ninja. Với thành công của DOA, các tác phẩm mới của trò chơi tiếp tục xuất hiện trên các nền tảng khác nhau như PS, PS4, Xbox và nhiều hơn nữa. Cho đến ngày nay, một kỷ nguyên mà các trò chơi có thể được chơi trên điện thoại di động.

Dead or Alive M được cho là diễn ra sau câu chuyện về DOA 5, nơi tổ chức MIST bị giải tán sau thất bại của PHASE-4. Sau khi đánh bại PHASE-4, một lỗ đen nhỏ mở ra và nuốt chửng Kasumi vào một thế giới song song. Một thế giới nơi PHASE-4 đã được sản xuất hàng loạt thành công và trở thành một biểu tượng đánh vào nỗi sợ hãi đối với công dân. Ngoài ra, Kasumi được nhà khoa học Lisa nói rằng để cô trở về thế giới ban đầu, cô sẽ phải giải quyết vụ việc này.

Được biết trò chơi sẽ được phát hành tại Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông trong Quý 2 năm 2019. Hi vọng nhà phát triển sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản quốc tế trong thời gian sớm nhất, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Viết bình luận