Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Marie Rose cực đẹp được thực hiện bởi coser Trung Quốc

Taskmaster 12/07/2023 11:18

Marie Rose là một nhân vật nổi tiếng trong trò chơi Dead or Alive, nổi bật với vẻ đáng yêu của mình và bộ trang phục có phần gợi cảm một cách tinh tế. Điều này khiến cho nhân vật này trở thành sự lựa chọn ưa thích của các cô gái khi trang điểm cosplay, bất kể là game đã trôi qua bao lâu.

Gần đây, chúng tôi đã có dịp chiêm ngưỡng một tác phẩm cosplay mới của nhân vật này từ một cosplayer người Trung Quốc. Tác phẩm này thật sự đáng yêu và quyến rũ, vì Marie Rose được thể hiện trong bộ đồ bơi với tông màu đặc trưng, kết hợp với làn da trắng mơ ước của cô, khiến tác phẩm này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi tác phẩm cosplay của Marie Rose dưới đây.

Dead or Alive (DOA) là trò chơi đối kháng 3D ra mắt vào năm 1996 trên arcade và sau đó được chuyển sang Sega Saturn. Với sự thành công, DOA đã xuất hiện trên nhiều nền tảng như PS, Xbox và cả di động. Vẫn giữ nguyên đồ họa đẹp và hệ thống chiến đấu đa dạng, DOA trở thành một trong những series game đối kháng ấn tượng. Với sự phát triển không ngừng, DOA đã củng cố vị trí của mình và tiếp tục làm say mê fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Viết bình luận