Đây là 5 tựa game miễn phí hay nhất như GTA Vice City dành cho thiết bị Android

Minh Tân 02/11/2020 20:24

MỤC LỤC [Hiện]

GTA Vice City là phần thứ mười trong loạt tựa game điện tử Grand Theft Auto cực kỳ nổi tiếng. Đây là một tựa game phiêu lưu hành động với những nhiệm vụ thú vị được chơi dưới góc nhìn của người thứ ba.

Một trong những phần hay nhất về GTA Vice City là nó có thể được chơi trên thiết bị di động. Rockstar Games đã đủ nhận thức để chuyển một số tựa game trước đó từ nhượng quyền thương mại này sang điện thoại thông minh và tận dụng nhu cầu của thị trường này.

1. Real Gangster Crime 2

Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận rất nhiều điều về GTA Vice City từ tựa game này, vì nó xoay quanh cuộc sống của một xã hội đen. Trước khi bắt đầu tựa game này, hãy nhớ đừng quá tin tưởng vào bất kỳ ai, dù là cảnh sát hay xã hội đen, vì họ sẽ không giúp bạn theo bất kỳ cách nào.

Ngoài ra, nếu bạn muốn quan sát một khung cảnh tuyệt đẹp từ trên không của thành phố, bạn có thể sử dụng trực thăng. Có nhiều loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ trong Real Gangster.

 

2. Miami Crime Simulator

Vì GTA Vice City có trụ sở tại Miami, bạn có thể nắm bắt cơ hội để khám phá lại thành phố thông qua tựa game này. Nó giống với tác phẩm kinh điển của Rockstar đến nỗi ngay cả tấm áp phích cũng sẽ khiến bạn nhớ đến phần sau.

Nếu bạn muốn kiếm tiền trong Miami Crime, cách tốt nhất là hoàn thành các nhiệm vụ. Có rất nhiều nhiệm vụ để hoàn thành và các cuộc chiến băng đảng để thưởng thức trong tựa game này.

 

3. Rope Hero: Vice Town

Vai trò của bạn sẽ được đảo ngược trong tựa game này, tựa game này phải được chơi từ góc nhìn của người thứ ba, như GTA Vice City. Thay vì là một tay xã hội đen, bạn sẽ là một siêu anh hùng mặc trang phục xanh có nhiệm vụ ngăn chặn các hoạt động tội phạm trong thành phố.

Tựa game ThIS rất tập trung vào hành động, và bạn sẽ có nhiệm vụ khôi phục lại công lý, với rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trên đường đi. Thông qua Rope Hero, bạn có thể đứng về phía bên phải của luật pháp để bảo vệ công lý!

 

4. Grand Miami Vice Town Crime Simulator 2020

Mục tiêu chính của bạn trong tựa game này là vươn lên đứng đầu thế giới xã hội đen cai trị thành phố. Giống như GTA Vice City, Grand Miami Vice Town cũng là một tựa game thế giới mở mang đến cho bạn cơ hội khám phá thành phố Miami.

Bạn có thể lái nhiều xe thể thao hiệu suất cao và thư giãn khi bay quanh thành phố trên những chiếc máy bay sang trọng. Tựa game này cũng cung cấp những vũ khí cần thiết mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ.

5. Grand Miami Crime 5: Real Gangster

Bạn có thể lái nhiều loại máy bay khác nhau, Grand Miami Crime 5 không thiếu các hoạt động mà bạn có thể thưởng thức. Bạn cũng có thể khám phá thế giới mở mà tựa game này cung cấp nếu cảm thấy mệt mỏi với việc hoàn thành nhiệm vụ.

Viết bình luận