Có thể bạn chưa biết, Subway Surfers là tựa game di động đầu tiên chạm mốc 1 tỷ lượt tải vào 2018

VGA 09/07/2020 09:27

1 TỶ lượt tải về trên kho ứng dụng Google Play Store vẫn luôn là mong ước của nhiều tựa game.

Tựa game của Kiloo Games - Subway Surfers - đã chạm mốc 1 tỷ lượt download, trở thành tựa game mobile đầu tiên trên thế giới đạt ngưỡng tải về này. Gaem Subway Surfers chính thức ra mắt game thủ toàn cầu vào 05/2012.

Tựa game đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 TỶ lượt download trên Google Play Store

Thời điểm Subway Surfers đạt số lượng người chơi download nhiều nhất về điện thoại di động trên kho ứng dụng trực tuyến Play Store là năm 2017 với trên 400 triệu lượt download. Và đây cũng là thành tích cao nhất trong năm đó trên bảng xếp hạng.

Tựa game đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 TỶ lượt download trên Google Play Store

Giám đốc phát triển của Kiloo Games chia sẻ suy nghĩ khi Subway Surfers có được thành tựu trên: "Chúng tôi rất vui mừng có được trò chơi được tải về nhiều nhất thế giới trên nền tảng Google Play. Vượt qua 1 tỷ lượt tải xuống là một thành tựu lịch sử. Với sự kiện này, lịch sử được viết bởi một đội ngũ phát triển tài năng và sự hợp tác tuyệt vời giữa SYBO và Kiloo".

Subway Surfers là một trò chơi "chạy không ngừng" được đồng sản xuất bởi Kiloo và SYBO Games. Trò chơi có thể tải về trên nền tảng Android, iOS, Kindle và Windows 10 Mobile. Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy.

Tựa game đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 TỶ lượt download trên Google Play Store

Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những đồng xu phân bố rải rác trên đường ray. Những vật phẩm đặc biệt như Hộp Bí Ẩn, Chìa khóa, item của Sự kiện Săn thưởng hàng tuần,... có thể giúp đạt giải thưởng cao khi chơi.​

Viết bình luận