Có lí do để ra Hà Nội, Nam Blue quyết "đốn tim" game thủ Hà thành bằng màn sấy X8 PUBG Mobile KHÔNG GIẬT

Swordsman 12/03/2019 11:10

Vào giữa tháng 3 này, streamer Nam Blue sẽ có chuyến bay đáp ra Hà Nội để thể hiện kĩ năng sấy Scope X8 không giật trong game PUBG Mobile. Liệu anh ấy có thành công?

Như chúng tôi thông tin sơ bộ trước đây, scandal vướng cáo buộc sử dụng phần mềm thứ 3 trong khi livestream PUBG Mobile khiến cái tên Nam Blue đã hot lại càng trở nên được chú ý hơn. Đây vốn là một YouTuber khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ từ game Truy Kích. Nay lấn sang mảng Facebook Gaming với trò chơi PUBG Mobile đã có chút thành tựu nhất định, Nam Blue vẫn được mọi người dành sự quan tâm.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói và công việc stream game của anh chàng này vẫn diễn ra bình thường nếu không có một "sự cố" vào buổi tối không mấy đẹp trời. Khi đang giao lưu với game thủ PUBG Mobile và chơi game trên Facebook, hai tài khoản trò chơi của Nam Blue lần lượt bị Tencent cấm 10 năm theo luật định ban hành.

Giây phút đó, chính Nam Blue cũng ngơ ngác, không hiểu chuyện gì xảy ra. Thực ra, trước đó, sau màn sấy X8 với các tựa súng như MK14 không hề giật, liếm được khá nhiều mạng account của game thủ này đã bị nhắm đến. Dường như hệ thống an ninh game của Tencent đã phát hiện dấu hiệu bất thường đó, phán đoán đó là hành vi hack, cheat nên đã tự động "ban".

Nam Blue ngay lập tức lên tiếng khẳng định mình không hề sử dụng phần mềm thứ 3 và cho đó là một lỗi kĩ thuật thuộc về Tencent, quyết tâm đòi lại nick. Cuối cùng, sau một vài ngày, khi có sự hỗ trợ từ VNG - đơn vị đại diện của Tencent, PUBG Corp tại Việt Nam - streamer này đã lấy lại được 2 tài khoản.

Thêm vào đó, để khẳng định mình trong sạch, Nam Blue quyết ra Hà Nội, thể hiện kĩ năng đã làm như trong buổi livestream lần trước cho mọi người thấy. Theo như thông báo của streamer này, khoảng giữa tháng 3, ngày 15, 16, anh sẽ ra Hà Nội trong một sự kiện của Facebook Gaming.

Đây thực sự là cơ hội để Nam Blue chứng tỏ được bản thân, cũng là cơ hội quý giá để anh khẳng định được thương hiệu cá nhân nếu thể hiện được đúng "trình" như mọi người đã biết trước đó. Liệu anh có làm được, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận