Chuẩn bị cho đợt ra Hà Nội, Nam Blue vẫn miệt mài stream PUBG Mobile, luyện tập để trình diễn màn sấy "kinh điển"

Swordsman 14/03/2019 08:20

Dự kiến có đợt ra Hà Nội tới đây để thể hiện trình sấy X8 không giật, streamer Nam Blue vẫn thường xuyên giao lưu cùng anh em game thủ với trò chơi PUBG Mobile quen thuộc.

Có lẽ hiện nay, cộng đồng game thủ PUBG Mobile đều mong chờ lần ghé thăm Hà Nội này của streamer Nam Blue. Tham gia một sự kiện của Facebook Gaming nhưng có lẽ việc chứng minh minh vô can trong vụ bị ban 2 nick là điều quan trọng hơn. Được biết, Nam Blue sẽ chọn lựa một trung tâm Gaming uy tín để thực hiện màn trình diễn này.

Như chúng tôi đã phản ánh tỏng những tin bài trước, để chuẩn bị cho đợt ra thủ đô lần này khi trước đó chịu không ít sức ép từ dư luận, streamer Nam Blue chắc hẳn phải chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết, trong đó quan trọng nhất vẫn là tâm lí ổn định. Có lẽ anh đã tự cho mình một thử thách, một áp lực mới là thể hiện trực tiếp thao tác kĩ thuật như những gì đã làm trong buổi livestream lần trước thông qua sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Theo dõi hoạt động trên các diễn đàn của streamer này, chúng ta vẫn thấy sự hoạt động ổn định và dường như không có chuyện gì to tát cả. Nam Blue vẫn lên sóng thường xuyên, stream game và giao lưu với cộng đồng game thủ PUBG Mobile. Không những thế, anh còn tỏ ra khá tự nhiên trong các màn đấu súng và cố gắng luyện tập để trình bắn ngày càng nâng cao.

Đông đảo người chơi đang chờ đợi màn thể hiện của Nam Blue trong việc sử dụng các Scope có khả năng zoom lớn và bắn không giật, độ chính xác cao. Liệu rằng màn trình diễn tới đây, nam streamer này có làm được như những gì đã diễn ra và như đã nói? Kết quả chỉ có khi kết thúc sau buổi gặp gỡ tại Hà Nội vào giữa tháng 3 này mà thôi.

Nếu bạn quan tâm thì đừng quên theo dõi những thông tin nóng hổi sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục về đời sống game PUBG Mobile nói chung và sự kiện trên nói riêng nhé!

Viết bình luận