Chơi PUBG Mobile đã dạy cho bạn điều gì trong cuộc sống? Những điều khiến mỗi game thủ tâm đắc nhất

Swordsman 15/02/2019 19:00

Một tựa game hay không đơn thuần là giải trí. PUBG Mobile còn dạy cho chúng ta những bài học cuộc sống thú vị như dưới đây.

1. Giá trị của tình đồng đội

Với game thủ PUBG Mobile, việc phối hợp chơi game trong chế độ DUO hay SQUAD đều quan trọng giữa những người chơi cùng team (đồng đội). Điều quan trọng tiếp theo là phải có những trang bị trong trò chơi như áo giáp thích hợp, vật phẩm và vũ khí đầy đủ đề cùng đồng đội xông pha trận mạc PUBG Mobile. 

Câu nói tưởng chừng như bình thường: "Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội không hiểu mình" (hay có những cách diễn đạt khác) đủ để thấy điều này được khẳng định trong các game có chế độ đấu team, trong đó có PUBG Mobile. Xuất phát từ tinh thần đồng đội, giúp đỡ người khác là một khía cạnh quan trọng của trò chơi. Giúp đỡ những người chơi khác trong đội khi họ cần như hồi sinh khi bị hạ gục, chia sẻ nước, máu và đạn hoặc cover trong quá trình bắn.

2. Kiên nhẫn mới thành công

Hãy tưởng tượng chơi PUBG Mobile khi ở vòng bo cuối cùng chỉ còn bạn và đối thủ. Cả hai người chơi đang trốn tránh và chờ đợi cơ hội để phát hiện tiêu diệt người kia. Kiên nhẫn là chìa khóa vàng để bạn giành top 1 bởi khi nôn nóng để lộ vị trí thì coi như bạn là người nằm xuống trước. Điều này mang đến bài học về sự kiên trì bám trụ, không nao núng và bình tĩnh ngay cả trong những tình huống mang tính quyết định trong cuộc sống.

3. Khôn ngoan trong chọn lựa

Việc tìm kiếm và chọn các điểm đáp xuống bản đồ trong PUBG Mobile để loot đồ cũng là việc quan trọng. Điều này dạy chúng ta cách nhận biết và chọn lựa trong cuộc sống. Điều quan trọng là lập kế hoạch, định hướng trước.

Trong trò chơi, việc cân nhắc hạ cánh ở Pochinki, Trường học, Căn cứ quân sự hay nơi nào khác bạn cần tính toán xem khả năng đáp xuống, xảy ra đụng độ, lối tẩu thoát hay đấu trực tiếp từ đầu... Tuy nhiên, với một ý tưởng và suy nghĩ khôn ngoan, game thủ có thể dễ dàng sống sót trong điều kiện tồi tệ nhất như có nhiều đối phương, ít đồ ngon.

Viết bình luận