Choáng ngợp trước hoạt động bang phái trong Thiên Hạ 3D

Swordsman 24/09/2017 17:55

Để tìm một tựa game thỏa mãn cơn khát PK hội đồng máu lửa, sôi sục thì Thiên Hạ Mobile là lựa chọn giúp bạn thỏa mãn.

Thiên Hạ Mobile là một tựa game nhập vai do hãng NetEase phát triển. Game đã ra mắt cộng đồng người chơi tại Trung Quốc khá lâu và cho đến nay vẫn là một sản phẩm game được nhiều người mến mộ.

Game thủ thích chơi Thiên Hạ Mobile không chỉ đồ họa đẹp mắt, hệ thống trang phục cầu kỳ của nhân vật hay khinh công đặc sắc mà còn từ hoạt động tập thể được đề cao như bang hội. Tính cộng đồng gắn kết người chơi với nhau là nhân tố quan trọng để níu giữ game thủ.

Gia nhập bang hội Thiên Hạ Mobile ngoài những lợi tức game thủ nhận được bạn còn có cơ hội được tham gia rất nhiều hoạt động giàu tính tập thế, hỗ trợ. Hoạt động săn boss thế giới phần lớn được game thủ yêu thích và tham gia đều đặn. Chiến boss vừa có chiến lợi phẩm vừa thể hiện tinh thần đồng lòng chung sức của toàn bang.

Tất nhiên mỗi hoạt động giàu tính tập thể thường cũng sẽ có tính PK cao. Nhiều bang hội cùng khao khát giành được mục tiêu như boss thế giới. Vậy nên bằng mọi giá dù phải "chết lên chết xuông" nhiều lần của toàn thành viên bang cũng phải đấu lại các bang khác và giành chiến thắng.

Thiên Hạ Mobile giúp game thủ gắn kết đồng thời chia sẻ nhiều điều dưới mái nhà chung bang hội. Đây cũng sẽ là tiền đề để có được những mối quan hệ kết giao ngoài thực tế cùng chia sẻ trong cuộc sống.

Hiện tại Thiên Hạ Mobile đã được NPH Gamota mua bản quyền phát hành và đang hoàn thiện. Game sẽ nhanh chóng ra mắt người chơi, có thể ở tháng 10 sắp tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về Thiên Hạ Mobile khi có diễn biến mới nhất.

Trang chủ:http://tx.163.com/index.html

Viết bình luận