"Chết ngất" với những đặc sắc trong bản update PUBG Mobile quốc tế 0.6.0 vừa ra mắt

Swordsman 19/06/2018 08:24

PUBG Mobile phiên bản toàn cầu vừa cập nhật lên bản 0.6.0. Những hấp dẫn trong bản update này liệu có thuyết phục bạn?

PUBG Mobile nhanh chóng có những cập nhật, bổ sung mới thêm phần thú vị qua phiên bản mới nhất 0.6.0. Bản cập nhật này game thay đổi khá toàn diện từ nội dung đến hình thức.

Đầu tiên là sự xuất hiện của chế độ góc nhìn thứ nhất – FPS. Đây là điều mà rất nhiều game thủ mong đợi từ khi hãng phát hành hé lộ thông tin và bản Trung Quốc xuất hiện. Góc nhìn thứ nhất cho phép game thủ trải nghiệm game chân thực hơn.

Tính năng thay đổi skin súng cũng đáng quan tâm. PUBG Mobile quốc tế cũng có thêm việc bạn có thể tùy ý thay đổi màu súng theo tùy chọn có sẵn. Rất nhiều màu sắc, hoa văn đẹp mắt mà game thủ có thể chọn lựa trong tính năng này.

Hoạt động Royale Pass thực tế là một nhiệm vụ giành phần thưởng trong PUBG Mobile. Game thủ tham gia và hoàn thành nhiệm vụ sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn. Việc tham gia cần phải tiêu phí theo hình thức cá nhân hoặc tổ đội.

Bản PUBG Mobile Trung Quốc đã cho thử nghiệm bản đồ Sanhok khi ngay cả bản PC cũng chưa ra chính thức. Điều này khiến nhiều người bất ngờ. Liệu PUBG Mobile quốc tế có tiếp bước, có trước cả PC?

Viết bình luận