Cha đẻ PUBG Mobile phát hành Call of Duty bản di động toàn cầu, tái hiện chân thực lối chơi bắn súng hành động huyền thoại

Swordsman 14/12/2018 22:45

Tencent Games mới đây chính thức phát hành Call of Duty Mobile bản quốc tế. Tựa game được đánh giá là tái hiện lối chơi bắn súng hành động như bom tấn PC.

Hãng game Activision cùng với studio của Tencent Games - nhà phát triển PUBG Mobile - phát hành một game bắn súng trực tuyến di động Call of Duty: Legends of War. Hiện tại trò chơi đang ở trạng thái thử nghiệm beta và chỉ dành cho các thiết bị Android. 

Call of Duty: Legends of War của Tencent đã ra mắt tại Úc vào ngày 14/12 và trò chơi hiện chỉ mở cho khu vực này với giao diện tiếng Anh. Nhiều game thủ mong muốn được trải nghiệm sớm để tận mắt chứng kiến sự sống động và chân thực như bom tấn PC mà chúng ta biết trước đây.

Trò chơi Call of Duty: Legends of War có 4 chế độ nhiều người chơi là Free 4 All, Tìm kiếm và Tiêu diệt, Team Deathmatch, cuối cùng là Frontline. Có các trận chiến 5 vs 5 thêm trận chiến chống lại lũ zombie cực hoành tráng. Bạn cũng có thể chơi với các cuộc đột kích PvE cũng như các nhiệm vụ đơn lẻ và nhóm.

Vì trò chơi chỉ có ở Úc nên bạn cần kết nối với Google Play của quốc gia này (game thủ Việt phải chuyển đổi IP sang IP Australia). Do đó, VPN sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực việc này. Trước tiên, bạn sẽ cần xóa dữ liệu Play Store khỏi thiết bị của mình. Tiếp theo, bạn cần kết nối với server Úc thông qua VPN. Bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng VPN nào để thực hiện điều này. Sau khi kết nối, giờ đây bạn có thể truy cập CH Play của Úc và tải xuống trò chơi.

Danh sách các thiết bị được hỗ trợ chính thức vẫn chưa được công bố. Game có dung lượng 1,5GB. Được biết, trò chơi cần ít nhất 2GB RAM và Android 5.1 trở lên.

Tải APK Call of Duty: Legends of War

Gameplay Call of Duty: Legends of War vừa phát hành tại Australia

 

Viết bình luận