Cẩm nang cho game thủ Tình Kiếm 3D để vượt qua vòng đầu tiên giải đấu Cực Phẩm Võ Học

Khải sở khanh 29/03/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Siêu giải đấu Cực Phẩm Võ Học Mùa 1 – Chạm Mặt Giang Hồ của Tình Kiếm 3D đã chính thức khởi tranh vòng đấu đầu tiên. Mang danh của một giải đấu lớn với sự góp mặt của rất nhiều cao thủ trên toàn server, vậy nên điều kiện để tham gia giải và vượt qua vòng 1 khá là khắt khe, khi người chơi phải đạt hơn 1.000.000 điểm chiến lực cùng ít nhất 5500 điểm Vinh Dự Giang Hồ.

Một triệu điểm chiến lực thì game thủ có thể cày ải theo nhiều cách khác nhau, nhưng làm thế nào để có được điểm Vinh Dự Giang Hồ? Đó chính là số điểm được tính từ chuỗi các hoạt động trong cuốn cẩm nang Vinh Dự Giang Hồ được unlock khi người chơi đạt đủ Level 50 trong game.

Trong sách Vinh Dự Giang Hồ hội tụ 5 hoạt động rất quen thuộc mà game thủ Tình Kiếm 3D đã tham gia hàng ngày, đó là Quán Quân Thần Binh – Tranh Bá Hoàng Thành – Thông Thiên Tháp – Quần Anh Hội – Hoa Sơn Luận Kiếm. Mỗi hoạt động sẽ có 5 mức danh hiệu khác nhau và tương ứng theo đó sẽ cung cấp cho người chơi 1 lượng điểm Vinh dự giang hồ nhất định.

Cụ thể 5 danh hiệu đó là Hắc Thiết – Thanh Đồng – Bạch Ngân – Hoàng Kim và cao nhất là Chí Tôn. Mỗi danh hiệu sẽ đem lại 300 – 500 – 700 – 1000 – 1500 điểm Vinh dự Giang Hồ. Như vậy khi hoàn thành đủ các hoạt động trong sách Vinh Dự Giang Hồ, người chơi sẽ có tổng cộng 7500 điểm (hoặc 6000 điểm nếu trừ hoạt động mới Hoa Sơn Luận Kiếm).

Ngoài điểm Vinh dự giang hồ ra thì các hoạt động này còn đem tới cho game thủ một lượng lớn vật phẩm ingame như điểm Bang hội, tiền vàng,… Vậy nên kể từ khi giải đấu Cực phẩm Võ học khởi tranh thì 5 hoạt động kể trên đang thu hút đông đảo game thủ Tình Kiếm 3D nhất và cũng mang tới sự cạnh tranh khốc liệt nhất, ai ai cũng đều tryhard hết sức mình để kiếm được nhiều điểm Vinh dự nhất có thể.

Trên đây là chuỗi các hoạt động của cuốn cẩm nang Vinh Dự Giang Hồ. Song song với việc tăng điểm chiến lực thì game thủ cũng cần phải lưu ý giờ giấc của các hoạt động này để có thể tham gia một cách đầy đủ nhất nhé!

Viết bình luận