Call Of Duty Mobile mùa 7: Rò rỉ thêm thông tin về vũ khí chiến đấu và nhiều chi tiết mới

Taskmaster 13/05/2020 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Những thông tin về Call Of Duty Mobile mùa 7 đã bị rò rỉ trên mạng internet, hãy cùng Game8 điểm qua một số điểm mới các bạn nhé.

1. Vũ khí chiến đấu mới

CoD: Battle Royale của Mobile có các tùy chọn vũ khí hạn chế nhưng hiệu quả xuất hiện trên khắp bản đồ biệt lập của nó . Lần này, phần 7 được đồn đoán sẽ đưa Man-O-War và DL Q33 lên chế độ BR. Cả hai hiện chỉ có sẵn để sử dụng trong chế độ Nhiều người chơi. Man-O-War là một AR tầm trung / tầm xa tuyệt vời nếu độ giật áp đảo của nó có thể được kiểm soát trong khi DL Q33 được cho là súng bắn tỉa tốt nhất trong trò chơi. Vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem những vũ khí này có giá như thế nào trong Battle Royale.

Một lưu ý nữa, chế độ Nhiều người chơi được xếp hạng sẽ thưởng cho bạn một Skin Revolution Revolution Man-O-War ở cấp độ Master I, vì vậy hãy đảm bảo bạn có được nó trước khi mùa giải xếp hạng kết thúc.


Một lưỡi hái giống như vũ khí cũng được nhìn thấy trong các rò rỉ. Tuy nhiên, không có xác nhận nào về việc minigun sẽ là một phần của lớp BR mới hay một loại vũ khí đặc biệt từ Airdrops. Scythe hiện là một kỹ năng Người vận hành trong chế độ Nhiều người chơi.

Rò rỉ nhỏ khác

KN-44 được cho là có trong Cửa hàng tín dụng. Một chiếc Epic KN-44 Ashen Viper trị giá 3000 Credit đã được phát hiện trong các rò rỉ.

Ngoài ra còn có một rò rỉ nhân vật tên là Edward Richtofen . Richtofen là một nhân vật định kỳ và có thể chơi được từ cốt truyện Zombie của Call Of Duty. Mặc dù điều này không xác nhận bất cứ điều gì về chế độ Zombie, nhưng nhân vật chính có thể gợi ý về việc phát hành lại sắp xảy ra. Chế độ Zombies đã bị loại bỏ trở lại vào tháng 3 và người hâm mộ đã thất vọng kể từ đó.


Viết bình luận