Cái kết ngọt dành cho game thủ PUBG Mobile chơi hơn người khi "ăn" hết thính trong một trận đấu

Swordsman 16/08/2018 10:55

Thùng thính (hay irdrop) trong game PUBG Mobile là vật phẩm mà bất kỳ game thủ nào cũng khao khát chiếm lấy. Và nếu may mắn sở hữu toàn bộ thính, điều gì sẽ đến với bạn?

Bên cạnh may mắn "loot" được nhiều trang bị và vũ khí trong quá trình nhập cuộc PUBG Mobile, người chơi nhặt được những món đồ trong thùng thính, giành lấy toàn bộ vật phẩm là một trong những may mắn lớn nhất. Dù thế nào đi chăng nữa thính vẫn luôn có những cực phẩm nhiều hơn ở ngoài.

Bạn có thể chiến đấu và giành chiến thắng trong PUBG Mobile khi không nhặt được thùng thính nào bởi game còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Tuy nhiên không ai phủ nhận, thính không quan trọng, không "ngon" trong PUBG Mobile. Bạn có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn khi chiếm được những hòm thính với nhiều món đồ "ngon".

Một trận đấu như dưới đây khi game thủ giành được toàn bộ thùng thính PUBG Mobile và giành top 1 là một ví dụ điển hình. Có thể gamer hoàn toàn có khả năng giành top 1 dù không lấy được thính bởi nhiều lần nhặt thính món đồ trùng nhau (game thủ đã sở hữu). Nhưng những vật phẩm hỗ trợ cũng giúp chiến binh phần nào.

Nếu may mắn và hướng mục tiêu sở hữu toàn bộ thính trong game PUBG Mobile bạn sẽ có cơ hội chiến thắng nhiều hơn. Tất nhiên bạn phải chấp nhận sự tranh chấp, giành giật và nguy cơ bị triệt hạ bởi đối thủ khác trong game. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn giành hết thính ư? Chỉ có Thắng hoặc Thua mà thôi. Chiến thắng trong PUBG Mobile chỉ mang tính duy nhất khi bạn top 1. Mọi thứ hạng khác dưới con mắt của nhiều người đó như một sự thất bại...

Viết bình luận