Blade & Soul: Revolution - Netmarble công bố bộ logo tiếng Anh cho MMORPG bom tấn trên di dộng

Khải sở khanh 25/03/2019 13:57

Chủ tịch Netmarble tại Hoa Kỳ là Simon Sim đã tiết lộ về Blade & Soul: Revolution với sức mạnh của nền tảng đồ họa Unreal Engine 4.

Blade & Soul: Revolution  được trang bị đầy đủ các tính năng mà người chơi sẽ tìm thấy trong các tựa game MMORPG PC truyền thống, bao gồm PVE, PVP, các lớp từ trò chơi Blade & Soul PC gốc, trang phục, bay và nhiều thứ khác.


Ông Simon Sim đã giới thiệu cách Unreal Engine 4 được sử dụng để tăng cường hơn nữa độ trung thực hình ảnh, hiệu suất trong trò chơi của Blade & Soul Revolution và  điều này dẫn đến trò chơi trở thành trò chơi có doanh thu số 1 & 2 trên iOS và Google Play ở Hàn Quốc . Netmarble cũng đang nỗ lực mở rộng dịch vụ của mình cho Blade & Soul: Revolution sang các lãnh thổ khác, đặc biệt là các khu vực khác ở châu Á và phương Tây. Không có ngày dự kiến ​​công bố, vì vậy hãy theo dõi để cập nhật! Để giới thiệu bài phát biểu quan trọng, Epic Games đã trình diễn 2 bản trình diễn thời gian thực làm nổi bật hình ảnh mới tuyệt đẹp có thể đạt được với bản cập nhật Unreal Engine mới nhất.


Viết bình luận