Black Desert Mobile lại "lộ hàng nóng" với chùm ảnh ingame đẹp đến từ xen-ti-mét

Swordsman 12/01/2018 00:45

Bom tấn nhập vai hành động của Pearl Abyss vừa lộ thêm những hình ảnh ingame đẹp không tì vết, khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Nếu những ai là fan cuồng game chặt chém đến từ Hàn Quốc thì Black Desert Online hẳn là tựa game không thể không biết tới. Black Desert Online được hãng Pearl Abyss phát triển được đánh giá là một trong những siêu phẩm MMOPRG online.

Thể loại game MMOPRG online vẫn được ưa chuộng tại thị trường phương Tây như Bắc Mỹ và châu Âu. Thành công của phiên bản PC Black Desert Online (BDO) là minh chứng cho điều đó. Vậy nên chủ trương của Pearl Abyss vẫn sẽ là thị trường đầy tiềm năng kia.


Hãng game Pearl Abyss đầu tư công phu vào sản phẩm Blach Desert Mobile với tham vọng giành được sự chú ý nhiều nhất của cộng đồng game thủ thế giới trong năm 2018. Và đến nay chúng ta thấy điều đó đang ngày càng hiển lộ rõ.

Những hình ảnh tuyệt đẹp vừa được hé lộ trên diễn đàn của Black Desert Mobile

Pearl Abyss khẳng định sẽ đưa trọn vẹn những gì đặc sắc nhất của BDO lên màn hình điện thoại. Phiên bản Black Desert Mobile sẽ hội tụ đầy đủ những tính năng, độ bá đạo của đồ họa... sao cho gần nhất với PC. Bên cạnh đó, phiên bản mobile sẽ sáng tạo thêm tính năng độc nhất (Private Manor) mà ngay cả bản PC cũng không có. 

Điểm đáng nói hơn nữa rằng Black Desert Mobile không phải là game miến phí, tức là game "pay to win" (P2W). Như vậy khả năng người chơi phải mua bản quyền Black Desert Mobile là nằm trong tiên liệu. Như lời Jeehyun Hwang chia sẻ họ muốn tạo ra sự cân bằng nhất cho Black Desert Mobile.

Viết bình luận