Tap Dragon: Little Knight Luna chính thức ra mắt trên toàn thế giới

Taskmaster 26/04/2023 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

Tap Dragon: Little Knight Luna là một trò chơi thể loại RPG theo phong cách clicker kết hợp với truyện thần thoại về cô hiệp sĩ Luna, người đã đi tìm và giúp đỡ những đồng đội của cô bị bí mật của vua ma thuật "As" ám hại. Là phần tiếp theo của "Castle of Nightmare", "Luna: Dragon of Kelpy Mountain" và "Luna Re: Dimensional Watcher", trò chơi này đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ với hình ảnh mang phong cách thần thoại độc đáo, tạo nên một cảm giác ấm áp nhưng đầy u tối cùng lúc.

Cuối cùng, trong Tap Dragon, liệu Luna có thể giải thoát các đồng đội khỏi lời nguyền của vua ma thuật "As" và đánh bại hắn được không? Dưới đây là 3 lý do tại sao bạn nên chơi trò chơi này một cách nghiêm túc!

Cảm giác đầu tiên bạn sẽ nhận được khi chơi Tap Dragon là... quá đáng yêu! Cảnh Luna bé nhỏ và các bạn của cô chiến đấu rất đáng yêu và đầy cảm xúc, đặc biệt là nếu bạn đã thu thập được 30 đồng đội và kích hoạt chế độ hoạt hình cho cảnh chiến đấu chính.

Không chỉ thế, các quái vật trong Tap Dragon cũng có hình dạng độc đáo không giống ai. Việc được thấy những cảnh chiến đấu với sự đan xen giữa những nhân vật đáng yêu và những nhân vật tăm tối sẽ mang lại cảm giác thích thú cho người chơi. Và một trong những quái vật đáng yêu không thể bỏ qua chính là "Slime", dễ thương đến mức bạn sẽ không muốn tấn công chúng!

Trò chơi clicker này dễ chơi và vui nhộn, các bạn có thể trải nghiệm tựa game Tap Dragon: Little Knight Luna ngay hôm nay bằng cách tải trên Google Play Store và Apple Store.

Viết bình luận