Demigod Idle: Rise of a Legend - Tựa game mới với đề tài khám phá thế giới thần tiên và ác ma

Taskmaster 07/08/2023 15:18

Chào mừng các game thủ yêu thích thể loại Idle Action RPG! Super Planet vừa tung ra tựa game mới - Demigod Idle: Rise of a Legend và hiện đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play Store. Game dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/09, theo thông tin từ App Store.

Demigod Idle: Rise of a Legend là tựa game di động Idle Action RPG với đồ họa 2.5D đẹp mắt. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thành Demigod - những vị thần tiên ma vĩ đại sở hữu sức mạnh của cả thiên thần và ác quỷ. Bên trong thế giới game, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự phát triển nhanh chóng thông qua cách chơi Idle với sức mạnh của thần tiên.

Với 2 chế độ chiến đấu hấp dẫn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa khi biến hình thành Demigod và phục hồi sức mạnh trong 7 giai đoạn khác nhau. Hãy tận dụng các kỹ năng, trang bị và cánh riêng biệt để tạo nên sức mạnh bất khả chiến bại.

Cùng với việc lựa chọn các kỹ năng, trang bị và cánh riêng biệt, Demigod Idle: Rise of a Legend hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí đỉnh cao trong thế giới tiên ma và ác ma. Đừng chần chừ, hãy tham gia ngay để khám phá và trở thành huyền thoại trong trò chơi này!

Viết bình luận