Bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0 sẽ mang đến cho game thủ một chiếc xe mới: Monster Truck

Taskmaster 28/05/2020 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile 0.19.0 sẽ được cập nhật vào ngày 17/07 tới đây. Trong các bài viết trước, chúng tôi thảo luận nhiều tính năng mới của bản cập nhật này, chẳng hạn như các loại vũ khí mới, bản đồ mới, chế độ chơi, vv Ngoài ra, một mới Xe cũng sẽ đến PUBG Mobile, được gọi là Monster Truck.

Monster Truck sẽ có trong cập nhật PUBG Mobile 0.19.0

Theo rò rỉ, chiếc xe mới này có tên Monster Truck sẽ đến bản đồ mới Fourex. Đây cũng là bản đồ nhỏ nhất trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0. Nhưng bản đồ này có tất cả các tính năng của bốn bản đồ cổ điển hiện có trong trò chơi này. Do đó, một chiếc xe trên mọi địa hình là rất cần thiết trên bản đồ này. Đó là lý do tại sao PUBG Mobile sẽ giới thiệu Monster Truck trong bản cập nhật sắp tới này.


Xe tải Monster tốt hơn trong việc leo núi hoặc di chuyển ở khu vực cao trên bản đồ Fourex so với các phương tiện khác. Chiếc xe chạy trên mọi địa hình này có thể đạt tốc độ tối đa 82 km / h, khá chậm so với các phương tiện khác. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không thể di chuyển quá nhanh trên bản đồ đá như Fourex. Xe tải Monster có thể leo núi và di chuyển ổn định trên các khu vực đá. Hơn nữa, bạn có thể lái nó dưới nước, trên những vùng đất phủ đầy tuyết và những vùng băng, v.v.


Vì vậy, chiếc xe mới này thực sự linh hoạt và linh hoạt. Bạn có thể di chuyển trên mọi địa hình và bề mặt trên bản đồ này. Tuy nhiên, chiếc xe này cũng có một nhược điểm. Xe tải Monster không phải là một vỏ bọc tốt trong chiến đấu. Nếu lốp xe cao của chiếc xe này bị nổ, người chơi sẽ tiếp xúc với kẻ thù.


Ngay cả khi bạn đứng đằng sau chiếc xe tải bị phá hủy, kẻ thù vẫn có thể bắn bạn nếu chúng dễ bị bắn và bắn xuyên qua đáy xe. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy một vỏ bọc tốt trước khi tham gia chiến đấu. Nếu không, bạn nên tiếp tục chạy và tìm một cái cây, ngôi nhà hoặc bất kỳ nơi trú ẩn nào gần đó.


Viết bình luận