5 mẹo nhỏ chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành siêu xạ thủ bắn tỉa trong PUBG Mobile

Taskmaster 13/05/2020 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile mang đến trải nghiệm bắn súng thực tế khiến người chơi cảm thấy như đang ở trên một chiến trường thực sự. Nhưng những yếu tố thực tế này cũng làm cho trò chơi khó hơn nhiều, đặc biệt là khi bắn tỉa. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta sẽ cảm thấy tuyệt vời khi chúng ta có thể bắn một headshot và giết chết một đối thủ từ vài trăm mét. Đó là một cảm giác độc đáo mà không có trò chơi battle royale nào có thể cung cấp, ngay cả khi đó là Call of Duty: Mobile hay Free Fire. Tất cả các bản đồ của PUBG Mobile rất lớn đến nỗi bạn có thể dễ dàng có cơ hội sử dụng xạ thủ của mình và có được niềm vui đó.


Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết làm thế nào để trở thành một tay bắn tỉa giỏi trong PUBG Mobile. Nên chúng tôi nêu ra dưới đây là 5 lời khuyên hàng đầu mà bạn cần ghi nhớ.

1. Chuẩn bị đầy đủ trang bị

Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần làm nếu bạn muốn đi xung quanh và bắn tỉa người khác là có những chiến lợi phẩm tốt. Súng trường bắn tỉa, nói chung, hiếm hơn các loại vũ khí khác như Súng trường Assualt và SMG. Trên hết, bạn cần một ống ngắm lớn để làm cho xạ thủ của bạn trở nên hữu ích. Bạn không thể đi xung quanh với Kar98 của mình với Red Dot để chiến đấu với mọi người. Đôi khi đối thủ của bạn chiến thắng không phải vì họ là một tay bắn tỉa giỏi hơn mà vì họ có Mũ bảo hiểm cấp 3 và bộ đồ Ghillie.


Bạn cần ít nhất một ống ngắm 4x hoặc ống ngắm 3x để bắt đầu. Nhưng ống ngắm lớn cũng hiếm như Súng trường bắn tỉa trong PUBG Mobile nếu không thậm chí còn hiếm hơn. Vì vậy, đây là tất cả những nơi tốt nhất trong PUBG Mobile để bạn tìm thấy một Sniper Sniper tốt và một ống ngắm thường xuất hiện trên Erangel.


2. Chọn một vị trí tốt

Trong khi bắn tỉa, vị trí của bạn cũng quan trọng như mục tiêu của bạn. Một vị trí tốt sẽ giữ cho bạn an toàn khỏi những người khác trong khi tập trung vào mục tiêu của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu của bạn để thực hiện các cú đánh của bạn. Thông thường, các vị trí lý tưởng sẽ là trong một tòa nhà hoặc một vị trí cao như trên một ngọn đồi, trên nóc tòa nhà. Ngoài ra còn có những địa điểm đặc biệt trên bản đồ có lợi cho những tay súng bắn tỉa như trên những cây cầu, nơi người chơi chỉ có 1 con đường để đi. Các tòa nhà gần rìa cho Pochiki là một ví dụ khác vì bạn sẽ có thể bắt những người chơi đang cố gắng chạy ra khỏi thành phố trong trường mở.


Airdrops cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những người chơi khác để bắn tỉa. Bạn thậm chí có thể nhận được các chiến lợi phẩm như một phần thưởng xứng đáng.

3. Không bao giờ ở yên

Một tay bắn tỉa giỏi sẽ không bao giờ cho một tay bắn tỉa khác giết dễ dàng. Khi bạn đang nhắm vào mục tiêu của mình, bạn cũng có khả năng là mục tiêu của những người khác. Một tay bắn tỉa khác có thể nhìn thấy bạn một cách tình cờ và chờ bạn đứng yên để giết bạn. Bạn không bao giờ nên để điều đó xảy ra. Tận dụng mọi cơ hội bạn phải ngọ nguậy và biến mình thành mục tiêu khó khăn cho những người chơi khác.

Bạn cũng nên xem xét việc thay đổi vị trí của mình sang một vị trí khác khi kẻ thù phát hiện ra bạn hoặc biến nó thành nơi an toàn. Yếu tố bất ngờ sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Bạn sẽ có cơ hội thứ hai để giết chúng khi chúng đang trốn đằng sau vỏ bọc của chúng, nghĩ rằng chúng biết bạn đang ở đâu.


Bạn không bao giờ nên thò đầu len vào cùng một vị trí, đặc biệt là trong một trận bắn tỉa. Kẻ thù tốt sẽ thổi bay đầu bạn lần thứ hai khi bạn nhìn trộm tại chỗ với khẩu súng đã nhắm vào đó. Chọn một cửa sổ hoặc sàn khác để bắn nếu bạn đang ở trong một tòa nhà hoặc xen kẽ giữa trái và phải nếu bạn ở đằng sau một cái cây. Ngoài ra, đừng tạo ra những cú đánh dài trong một trận bắn tỉa. Nếu bạn bỏ lỡ một shot, điều đó là tốt bởi vì bạn luôn có thể thực hiện một shot khác. Nhưng nếu bạn không thể thực hiện bất kỳ phát bắn nào nếu bạn nhìn lén quá mạnh và chết.

4. Học cách dẫn đạn và tính toán thả đạn

Những yếu tố này đã được thêm vào PUBG Mobile để làm cho trò chơi thực tế hơn và khiến việc bắn tỉa trở nên thỏa mãn hơn nhiều. Trong phạm vi 100 mét, những điều này không thực sự quan trọng. Nhưng họ sẽ bắt đầu có ý nghĩa hơn khi phạm vi trở nên lớn hơn.


Mỗi vũ khí có tốc độ đạn khác nhau và thả đạn. Súng trường tấn công, DMR và Súng trường bắn tỉa có tốc độ đạn nhiều nhất và đạn rơi leat vì vậy chúng đều là những lựa chọn khả thi để bắn tỉa người. Bạn sẽ phải tự học hai điều này thông qua trải nghiệm của bản thân vì có quá nhiều thứ trong PUBG Mobile để làm cho nó đơn giản.


Tìm hiểu về việc thả đạn sẽ giúp bạn bắn trúng mục tiêu đứng yên và tiêu diệt chúng nhanh chóng trong khi học cách dẫn đầu các phát bắn của bạn sẽ giúp bạn bắn trúng mục tiêu đang di chuyển từ xa. Cách tốt nhất là đi đến Sân tập và bắt đầu thực hành cú đánh của bạn.

5. Sử dụng các vũ khí khác

Sử dụng các vật phẩm và vũ khí khác mà bạn có để cho mình thời gian dễ dàng hơn để tiêu diệt kẻ thù. Một Lựu đạn khói sẽ giúp bạn xoay sang một nơi khác một cách an toàn và tấn công đối thủ của bạn. Một Gren Grenade hoặc Molotov sẽ buộc mục tiêu của bạn ra khỏi nơi ẩn nấp của chúng để bạn bắn tỉa chúng. Súng trường SMG hoặc Assualt sẽ giúp bạn hoàn thành việc tiêu diệt dễ dàng nếu phát bắn đầu tiên của bạn không giết được chúng. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn giết một người chơi bằng xạ thủ của mình hoặc bất cứ điều gì.


Rất nhiều người chơi luôn quên rằng họ có những lựa chọn thay thế này và cuối cùng chết trong một trận chiến solo. Đừng bao giờ quên điều tối thượng của PUBG Mobile là tồn tại với bất cứ thứ gì bạn có. Ít nhất hãy chắc chắn rằng bạn đã làm mọi thứ bạn có thể.

Viết bình luận