5 hero phù hợp cho người chơi Vainglory leo hạng mùa nghỉ Tết

Long Phan 13/01/2019 21:10

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết hero nào để leo rank trong thời gian nghỉ Tết thì hãy thử qua 5 anh tài sau đây nhé.

1. Vox

Một trong rất ít hero không bị chỉnh sửa động chạm gì đến ở bản cập nhập lớn mùa đông 2019 vừa rồi. Vox giữ cho mình một ưu thế nhất định khi là một xạ thủ duy nhất của Đấu Trường Vainglory có khả năng “đánh một được ba”, với những tiếng vọng âm thanh của mình, Vox dễ dàng uy hiếp những giao tranh đông người tụ lại mà không tốn quá nhiều sức lần lượt tấn công từng hero một như các đồng nghiệp của mình. Và với thế mạnh đó, Vox sở hữu cho mình lượt chọn xanh duy nhất lên tới 60%, cao nhất trong bảng xếp hạng hero mùa đông 2019 tại vgpro

2. Anka

Ngược lại với anh chàng xạ thủ được yêu thích ở bên trên, ta có một nữ sát thủ bị nhiều người “hắt hủi” với tỉ lệ cấm cũng không kém gì con số bên trên, đâu là nguyên do?

Dù trải qua 2 bản cập nhập giảm sức mạnh trực tiếp thì Anka vẫn là một thế lực khiến nhiều người chơi phải khiếp sợ. Đặc biệt, khi hero này mà rơi vào tay của một cao thủ lão luyện thì hắn sẽ biến đội đối phương chìm trong bất lực dẫn đến đầu hàng sớm. Hiện tại, Anka dẫn đầu về tỉ lệ cấm với 73,3% lượt cấm trong đa phần các trận đấu xếp hạng diễn ra.

3. Kinetic

Ổn định hơn trong lòng của các Vainer ta có nữ xạ thủ với cây súng điện đến từ tương lai: Kinetic.

Với những phát bắn gia tăng sức mạnh nhờ từng stack, Kinetic oanh tạc trên mọi mặt trận. Tuy nhiên những stack trên chỉ có thể cộng thêm nhờ vào việc sử dụng kĩ năng (A) chính xác. Vậy nên để có được lượng sát thương đạt mức tối đa yêu cầu người chơi có khả năng sử dụng kĩ năng lẫn đánh thường tốt để duy trì được sức mạnh này. Ngoài khả năng đánh thường mạnh ra thì cô cũng là một hero cơ động với khả năng dứt điểm mục tiêu yếu máu ở tầm xa, khiến những người tin tưởng chọn cô luôn thoải mái hơn dù họ có thể xài kĩ nằng đầu không được tốt cho lắm.

4. Skaaf

Giữ cho bản thân không bị văng khỏi top 5 và thậm trí tháng này còn lên được đến top 2 đó chính là chú rồng lửa Skaaf - thế hệ pháp sư đầu tiên của Đấu Trường.

Với lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, Skaaf mang lại cho người cầm sự chắc tay nhất định mà rất ít thế hệ đàn em pháp sư sau này có thể làm được. Cấu rỉa máu tầm xa lẫn sát thương lan đốt theo thời gian đều là điểm mạnh của Skaaf, những phát nhả lửa chuẩn xác sẽ khiến cho đối phương e ngại dẫn đến lối chơi thụ động. Và khi thời khắc tới, thì một combo với tỉ lệ phạm vi lớn từ chiêu cuối sẽ nướng chín kẻ ngáng đường bạn trong giây lát.

5. Lorelai

Đứng ở vị trí cao nhất của bảng xếp hạng tháng này đó là Lorelai, đặc biệt hơn cô được nhiều tuyển thủ tin dùng không chỉ ở vị trí hỗ trợ vốn có , mà cô còn được xếp vào hàng ngũ sát thương chính tầm xa không kém cạnh gì các xạ thủ. Với nội tại gây thêm sát thương từ đòn đánh thường cơ bản, các game thủ thường có xu hướng lên trực tiếp Điện Xoay Chiều cùng với Mắt Rồng để cộng hưởng khả năng này được tối đa. Ngoài sức mạnh đó ra thì độ phòng thủ của cô cũng không kém cạnh khi bản cập nhập tăng cường lớp giáp từ chiêu cuối lên tới 1000 máu ảo. Lorelai giờ đây không chỉ có khả năng gây gây sát thương duy trì như các xạ thủ mà thậm trí bù đắp luôn thứ xạ thủ yếu nhất đó là tự bảo vệ bản thân, anh dũng tấn công mà không cần sự bảo kê từ các hỗ trợ khác.

( Theo học viện Vainglory 5v5)

Viết bình luận