5 điểm khiến cho một game thủ trở thành đồng đội "quốc dân" cần được bảo tồn trong Pubg Mobile

VGA 06/07/2020 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

Các item tìm kiếm được trong game như máu nước, phụ kiện, súng ống đều rất quan trọng và nhiều khi thường không có đủ cho cả đội nếu chỉ loot ở một khu vực. Việc đồng đội biết chia sẻ chúng giúp khả năng sống sót của các thành viên được chia đều ra và thể hiện sự quan tâm đến lợi ích chung của cả đội. Thực tế nếu gặp những game thủ "bẩn tính" thì chúng còn sẵn sàng hạ gục người chơi cùng team để cướp những item chúng cần nữa đấy.

Rất hiếm game thủ làm được điều này bởi đơn giản những điểm triệt hạ luôn hấp dẫn người chơi hơn là việc loanh quanh gần chiếc xe không để chúng bị lấy mất hay tổn hại bởi kẻ địch. Tuy nhiên phương tiện di chuyển lại mang nhiều yếu tố cần thiết nhất là với những team chuyên nghiệp, không chỉ dùng để chạy bo mà trong một số trường hợp cần thiết, chúng sẽ trở thành tấm lá chắn hữu dụng giúp người chơi "câu giờ".

Đây là một điểm cơ bản nhưng thường bị bỏ qua khi ghép trận ngẫu nhiên. Tuy vậy nếu có những người lạ trong team mà sớm thỏa thuận được điểm hạ cánh và phương thức di chuyển đến với nhau thì khởi đầu trận đấu sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Không phải lúc nào cũng cần ưu tiên cứu đồng đội trước, một game thủ tốt là người biết "ra sức" ngay khi cần thiết. Rất nhiều trường hợp vì mải mê ăn mạng mà bỏ quên đồng đội vốn dĩ đang ngắc ngoải nằm chờ. Biết phân tích tình huống, ưu tiên đồng đội hơn lợi ích cá nhân là một phẩm chất đáng quý mà không phải game thủ nào cũng có được.

Tình huống dở khóc dở cười này thì không phải bàn cãi, nhầm 1 2 lần còn được chứ thường xuyên nhầm thì hãy "say goodbye" với người này đi nhé!

Viết bình luận