Valorant: Xuất hiện lỗi khiến nhân vật Reyna bị mắc kẹt trong các Agents khác

HNAQ 06/06/2020 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant đã ra mắt vào ngày 2 tháng 6 vừa qua với rất nhiều nội dung mới chưa từng xuất hiện trong bản Closed Beta. Game cập nhật hệ thống Battle Pass với 50 cấp độ, bản đồ mới Ascent và những thứ khác. Tuy nhiên điều đặc biệt của bản cập nhật này chính là sự xuất hiện của Reyna, một Duelist Agents hoàn toàn mới. Đây là một nhân vật được thiết kế để chiến đấu liên tục, sẵn sàng xông pha lên trước mà không e ngại bất kì đối thủ nào. Nhưng thật không may là đã xuất hiện lỗi nghiêm trọng với Reyna về kĩ năng Signature Ability.

Xem thêm: Valorant: Skadoodle trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo T1

Sự việc này đã xảy ra tại vòng thứ 17 của một trận đấu ở bản đồ Blind, người dùng reddit ‘Vangelys’ đã nói rằng anh hạ gục 2 kẻ địch một cách nhanh chóng khi chơi tấn công. Sau khi bị chóng, anh đã sử dụng kĩ năng Signature Ability để biến nhân vật thành bất khả xâm phạm và di chuyển đi. Thật không may là nơi anh di chuyển đến lại không hề lý tưởng chút nào. Khi hiệu ứng kết thúc thì Reyna lại bị kẹt trong một Agents khác đó là Sage và không thể làm bất kì điều gì. Điều họ có thể làm lúc đó là chờ đợi vòng đấu kết thúc.

Link của tình huống lỗi xem tại đây!

“Thật là nhảm nhí” anh ấy nói khi đồng đội của anh bị hạ gục gần đó. Cả 2 nhân vật bị kẹt vào nhau là nguyên nhân chính khiến cho kẻ địch sớm giành được chiến thắng dễ dàng. Khi bị khẩu súng Jugde bắn chết ở cự ly gần thì cả 2 nhân vật đều gục xuống ngay lập tức. Điều này chứng tỏ tác động lên cả 2 Agents. Hiện nay Riot Games đang cố gắng để khắc phục sớm lỗi nghiêm trọng này, nếu bạn đang chơi Agents này trong game thì hãy cố gắng tránh xa đồng đội của mình khi sử dụng kĩ năng Signature Ability (E) nhé.

Viết bình luận