Ucal chia sẻ lí do anh rời kt Roster để gia nhập đội tuyển Afreeca Freecs

Long Phan 13/12/2018 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Với một tuyển thủ, khi rời khỏi đội tuyển để đến với bến đỗ mới, họ đều mong muốn một điều gì đó và cùng khám phá lý do thật sự của cuộc chia tay này giữa Ucal và kt Roster nhé.

Khi được hỏi về lí do chính, Ucal chia sẻ:" Trong nỗ lực trở thành một tuyển thủ hạng S, tôi đã tự đánh giá được tiềm năng của mình. Từ điểm đó, tôi nhận ra mình không ở khoảng cách quá xa so với vị trí dẫn đầu. Nhưng mọi bước đi của tôi từ giờ sẽ khó khăn hơn theo cấp số nhân. Tôi đã quyết định rằng Afreeca sẽ là đội tuyển có thể giúp tôi trên chặng đường của mình. Afreeca Freecs nức tiếng với lượng thời gian luyện tập cực khủng. Nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải tôi gia nhập Afreeca vì Kiin không, thú thực, tôi muốn gia nhập Afreeca ngay từ lúc nhìn thấy HLV iloveoov."

Có lẽ vì phong cách huấn luyện đặc biệt của vị huấn luyện viên trên mà Ucal đã tin rằng đó là người thầy sẽ đưa anh lên một tầm cao mới trong tương lai gần khi bày tỏ sự thán phục với cách huấn luyện của người huấn luyện viên này :"Tôi đã luôn muốn có một HLV có thể giám sát được tuyển thủ đồng thời tạo động lực cho họ. Tôi biết là HLV iloveoov rất thông thạo trong mặt đó. Đó là lý do trước khi thương thảo trực tiếp với các đội tuyển, tôi liên hệ Afreeca đầu tiên. Khi bắt đầu tò mò hơn về Afreeca, tôi đã liên lạc với Kiin để hỏi anh ấy về môi trường trong đội. Anh ấy đã bảo tôi là đừng có đến. Nhưng tôi đã lờ lời khuyên đó đi. "

Chúc cho Ucal sẽ thành công tại mùa giải mới với lựa chọn của anh. Hi vọng rằng, anh sẽ có thể mau chóng thích hợp với lối chơi của đội tuyển mới từ đó gặt hát được nhiều thành công.

Viết bình luận