Theo Shroud, Riot nên chỉnh sửa lại khẩu súng nhắm Operator

HNAQ 24/08/2020 00:46

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant mặc dù ra mắt chưa lâu(khoảng 3 tháng) nhưng nó đã mang lại nhiều sự thú vị cho người chơi vì sự đa dạng về nhân vật, vũ khí và bản đồ thi đấu. Tuy nhiên, theo quan điểm của Riot Games, những màn đọ súng vẫn đóng vai trò then chốt trong việc giúp một đội giành chiến thắng. Hai sự lựa chọn được các game thủ ưa chuộng đó chính là Phantom cùng với Vandal. Thế nhưng, song song đó vẫn còn có sự xuất hiện của Operator. Đây là khẩu súng giúp người chơi của thể “one shot” đối phương, đồng thời phục vụ rất tốt cho những tình huống phòng thủ Site.

Nhưng vì sự “bá đạo” của mình, Operator nhận không ít sự phàn nàn từ các game thủ. Streamer nổi tiếng Shroud cũng phải lên tiếng khuyến cáo Riot Games nên tạo ra những thay đổi. Theo đó, nhà phát hành nên thiết kế những Agent có khả năng khắc chế cứng khẩu súng "one shot one kill" này. Nếu như ở CS:GO thì thứ chống lại những tình huống kê trước của những khẩu nhắm này là những quả flash và smoke. Thế nhưng ở Valorant thì không phải Agent nào cũng có thể tạo ra smoke hay flash như ở CS:GO. Đây chính là điểm yếu chết người để biến khẩu Operator trở nên mạnh mẽ.

“Hãy cứ tưởng tượng trong một trận đấu xuất hiện quả cầu của Phoenix hay kỹ năng của Breach. Khi bạn đang cầm OP và đứng kê ở một góc, sau đó họ làm mù, bạn chỉ cần bước qua một bên rồi lùi lại. Chẳng có gì xảy ra thêm nữa cả” - Shroud chia sẻ trên stream cá nhân. Riot nên tìm cách tạo ra Agent khắc chế khẩu súng này, hoặc tăng giá tiền của nó lên so với 4500 ở hiện tại, ví dụ 5500 chẳng hạn.

Viết bình luận