Shroud cho rằng Valorant là game đang thay thế CS:GO ở thị trường Bắc Mỹ

HNAQ 20/10/2020 16:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một buổi livestream gần đây cựu tuyển thủ CS:GO Cloud9, Michael “shroud” Grzesiek đã có những chia sẻ về tình hình của CS:GO tại thị trường Bắc Mỹ hiện tại. Theo Shroud: “Có rất ít đội tuyển Bắc Mỹ nổi bật. Chúng ta có EG, Complexity, Liquid ⁠- thế là hết. Phần còn lại cũng giống như EU. Tôi khá ngạc nhiên khi C9 vẫn còn sống”. Bên cạnh đó là việc tổ chức 100 Thieves đã từ bỏ tựa game này và đến với Valorant.

Với sự xuất hiện của Valorant, CS:GO dường như đang đứng trước muôn vàn những khó khăn và thử thách. Việc tổ chức giải đấu online rõ ràng là Valorant có nhiều yếu tố giúp nó trở nên dễ dàng hơn so với CS:GO. Hàng loạt các tuyển thủ trẻ tài năng của CS:GO đều đã dần chuyển sang Valorant nên việc tìm kiếm những người chơi mới thay thế là bài toán rất khó trả lời.

Sau hơn 4 tháng ra mắt, hiện tại Valorant đã chứng minh cho thế giới biết được khả năng cạnh tranh của mình với các tựa game FPS Esports hiện tại. Nếu các giải đấu LAN được diễn ra thì có lẽ người tham gia và theo dõi sẽ còn tăng hơn lên so với hiện tại. Những con số đó hiện tại đang rất so với những gì họ dự kiến. Người dùng hỏi Shroud rằng liệu VALORANT có thể trở thành game FPS số 1 thế giới, anh đã khẳng định: “Ồ, điều đó quá dễ dàng.”

Viết bình luận