Shady và Lucas: Rời xa vòng tay Aly liệu có phải là bão tố ?

Gà Béo 26/03/2019 19:18

MỤC LỤC [Hiện]

Lên ngôi á quân Đột Kích thế giới 2017, người hâm mộ Eva Team nói riêng và game thủ Đột kích Việt Nam nói chung đều đã mơ về một năm 2018 đầy danh vọng và danh hiệu cho đội tuyển nước nhà. Thế nhưng, sự trượt dốc không phanh của các team Việt Nam tại đấu trường thế giới CFSI và CFS 2018 lại một lần nữa khiến mọi mơ mộng mà người hâm mộ tan thành mây khói.

Khép lại năm 2018 đáng quên, các team chuyên nghiệp lại bắt đầu mùa chuyển nhượng với rất nhiều toan tính với mục tiêu là ngôi vô địch CFEL và xa hơn là danh hiệu tại Chung kết Đột Kích thế giới CFS. Bom tấn đầu tiên đã nổ khi các thành viên trụ cột của 2 gã khổng lồ Đột Kích Việt Nam - Boss CFVN và Eva Team bất ngờ về chung một nhà dưới cái tên Division X.


Division X được tập hợp bởi những cái tên đình đám nhất của Đột Kích Việt Nam thời điểm hiện tại bao gồm: Rambo, BotKonz, Shady, Lucas, Shady và Huri

Rambo và BotKonz - cặp bài trùng có lẽ không cần phải nhắc nhiều về độ ăn ý và  ..... nhau. Họ đã có sát cánh bên nhau từ thời Freedom Gaming, cùng nhau lên ngôi tại Chung kết Đột Kích thế giới CFS 2017, cùng nhau giành ngôi vô địch VEC 2017, hạng 3 CFSI 2017 và cũng những người giữ được phong độ tốt nhất của Eva Team trong năm 2018 vừa qua - một năm mà Eva Team đánh mất đi chính mình.


Rambo và BotKonz đã là đồng đội của nhau từ rất lâu

Còn với Shady và Lucas, tuy đã có vô vàn những danh hiệu lớn nhỏ trong nước sau nhiều năm thi đấu tại Boss CFVN, thế nhưng giấc mơ ở đấu trường quốc tế, giấc mơ danh hiệu tại các sân chơi thế giới vẫn là mong mỏi của cặp đôi này. Liệu rằng quyết định rời xa vòng tay của đội trưởng Aly sẽ giúp cho Shady và Lucas có được danh vọng ?


Thành viên cuối cùng trong đội hình của Division X là Huri - Tanker cũ của Cherry Stars. Thi đấu nổi bật trong màu áo của NamDinh Gamer vào mùa giải cuối năm 2017, Huri về đầu quân cho HeroKing - tân binh mới của CFEL 2018 với hi vọng lật đổ sự thống trị của Boss CFVN và Eva Team. Chính anh và KHI là 2 cái tên viết lên câu chuyện cổ tích cho HeroKing tạ mùa giải CFEL 2018 season 1 khi đả bại cả Eva Team lẫn Cherry Stars để lên ngôi á quân.Rồi chính tại mùa giải sau, Khi và Huri chuyển sang Cherry Stars của đội trưởng KIM nhưng đội tuyển này không đạt được những gì như kì vọng. 


Thi đấu dưới 1 màu áo mới, thử thách mới và cả những người đồng đội mới, với lối chơi càn lướt, dũng mãnh của mình, hi vọng Huri sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho đội hình của Division X.

Division sẽ có trận đấu ra mắt tại giải đấu Chào mừng sinh nhật Đột Kích 11 tuổi vào cuối tuần này tại Hà Nội. Thông tin chi tiết về giải đấu các bạn có thể theo dõi tại ĐÂY.

Viết bình luận