Nha Trang, Gia Lai, Tiền Giang, Thái Nguyên sẽ là 4 tỉnh tổ chức sinh nhật Đột Kích 10 tuổi - Đợt 3

Khải sở khanh 17/04/2018 18:04

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần vừa qua, NPH VTC Game đã triển khai thành công hệ thống Giải đấu chuyên nghiệp - VTC Esports Tours cùng hoạt động Offline mừng sinh nhật Đột Kích 10 tuổi Đợt 2. Chuỗi hoạt động này đã mang đến rất nhiều phần thưởng giá trị cho các game thủ tại 4 tỉnh thành: Tuyên Quang, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Bình Thuận.

Tiếp tục sứ mệnh mang ngọn lửa đam mê tới với tất cả game thủ trên khắp cả nước. Cuối tuần này, NPH VTC Game sẽ tiếp lửa hành trình này tại 4 tỉnh thành tiếp theo bao gồm: Thái Nguyên, Nha Trang, Gia Lai và Tiền Giang.


Tới với buổi Offline, bên cạnh việc đượcc tham gia giao lưu, trò chuyện, đóng góp ý kiến với NPH VTC Game. Game thủ còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà Ingame và hiện vật vô cùng giá trị. Những chiếc áo 10 tuổi được sản xuất giới hạn, vũ khí VIP, thẻ Vcoin hay tiền mặt với giá trị hàng triệu đồng sẽ là những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các game thủ.

Có thể thấy sự kĩ lưỡng về khâu chuẩn bị mà NPH VTC Game đang thực hiện để mang tới cho game thủ tại đây một sinh nhật 10 tuổi hoành tráng và quy mô bậc nhất từ trước đến nay. Chi tiết các địa điểm diễn ra Offline tại 4 tỉnh thành trên như sau:

Thái Nguyên - Khách sạn Đông Á II

Nha Trang - YASAKA

Gia Lai- Nhà Hàng Trầu Cau Hưng Long

Tiền Giang - Nhà Hàng Sông Tiền

VTC Esports Tour - Hoạt động được NPH VTC Game phát động từ năm 2017 với mục tiêu tiếp lửa đam mê cho những game thủ yêu thích Esports trên cả nước. Mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp và tạo nền tảng vững chắc trên con đường theo đuổi Esports chuyên nghiệp của họ.

Mọi thông tin về chuyến hành trình tại 4 tỉnh thành này sẽ được cập nhật liên tục. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận