Đi offline, nữ game thủ xinh đẹp bất ngờ được bạn trai quỳ gối cầu hôn

Khải sở khanh 12/04/2018 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Thời buổi công nghệ hiện nay, có rất nhiều những câu chuyện tình cảm bị đổ vỡ vì nàng hoặc chàng quá mê game, nhưng bên cạnh đó cũng không ít những câu chuyện tình yêu game thủ, những cặp đôi nên duyện vợ chồng từ game online. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một câu chuyện về đôi bạn trẻ nên duyên nhờ tựa game online Đột Kích.

Mới đây, tại buổi offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi tại Huế. Trong không khí giao lưu, chia sẻ ngập tràn niềm vui giữa người chơi và nhà phát hành, một game thủ tại Liên minh Đột Kích Huế đã thực hiện một cử chỉ vô cùng bất ngờ và lãng mạn đối với bạn gái của mình ngay lúc cao trao của buổi offline. Hành động đã khiến toàn bộ mọi người có mặt trong khán phòng cực kì phấn khích.


Anh chàng này đã có màn cầu hôn vô cùng táo bạo, không chỉ làm ngỡ ngàng những người có mặt ở đó mà còn khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Với những cử chỉ và lời nói đầy sự chân thành, game thủ Đột Kích tại Huế này không chỉ khiến mọi người tại đó phải trầm trồ thán phục, mà còn tạo được ấn tượng mạnh đến toàn bộ cộng đồng mạng.


Được biết, anh chàng này tên là Hồ Nhật Tuấn, 28 tuổi, đang công tác tại một cơ quan tại Huế. Tuấn đã gắn bó với Đột Kích được 10 nằm kẻ từ khi tựa game này còn chập chững bước chân vào thị trường Việt. Việc cầu hôn đã được anh chàng này lên kế hoạch từ trước nhằm thể hiện tình cảm theo cách của riêng mình


Chia sẻ với cộng đồng Đột Kích, Tuấn cho biết, ngay từ khi ấp ủ dự định, anh đã nhận được sự ủng hộ cũng như hưởng ứng của toàn bộ các thành viên trong ban quản trị Liên minh Đột Kích Huế, gia đình và bạn bè. Với động lực là tình yêu được xây dựng trong 2 năm qua, Tuấn cùng các “đồng đội chí cốt” của mình đã tạo cho người mình yêu một kỉ niệm khó quên tại giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời.


Qua màn cầu hôn ngay tại lễ kỉ niệm sinh nhật Đột Kích 10 tuổi này, anh chàng này cũng phần nào chứng minh được việc những người game thủ không hề khô khan, cục cằn như mọi người vẫn lầm tưởng. Mà ngược lại, họ vô cùng tình cảm, lãng mạn và luôn có cách thể hiện tình cảm riêng của mình đối với những người họ yêu thương nhất. Chúc cho cặp đôi tiếp theo nên duyên nhờ Đột Kích này sẽ giữ mãi được tình yêu của mình và có được thêm nhiều thành công hơn nữa.


Vào 15/4 tới, VTC ESPORT TOUR sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 tỉnh thành tiếp theo bao gồm: Tuyên Quang, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và Bình Thuận

Các bạn cũng đừng quên là vào cuối tuần này, chuỗi hành trình VTC Esports Tour sẽ tiếp tục được NPH VTC Game Triển khai tại 4 tỉnh: Tuyên Quang, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và Bình Thuận. Mọi thông tin chi tiết về hoạt động này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận