LMHT: Siêu sao Warzone gia nhập EVOS Esports, mua suất LG Red đánh thăng hạng VCSA Mùa xuân 2018

Sơn Tùng M-TP 14/12/2017 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, đội tuyển hạng 7 tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cao nhất Việt Nam - VCSA Mùa Hè 2017 mùa trước là LG Red sẽ tham dự vòng thăng hạng VCSA 2018 đã được thay thế bằng EVOS Esports - một đội tuyển được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay với chất lượng các thành viên trong đội hình cũng như có môi trường tập luyện rất tốt. Vậy là EVOS sẽ chính thức thay thế LG Red tại vòng thăng hạng VCSA 2018 năm nay, chắc hẳn với sự thay thế này, EVOS nhắm rất cao tới mục tiêu VCSA 2018 khi mà họ đã thất bại ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trước đó và gần nhất chính là tại vòng loại VCSB cụm Hồ Chí Minh trước chính nhà vô địch Hall of Fame.

Đến với Vòng thăng hạng VCSA Mùa Xuân 2018 thay cho cái tên trước đây là LG Red, chắc chắn EVOS sẽ không muốn một lần nữa phải trở về trong “cay đắng“.

LMHT: Siêu sao Warzone gia nhập EVOS Esports, mua suất LG Red đánh thẳng hạng VCSA Mùa xuân 2018

Cơ hội cuối cùng của EVOS ở mùa giải năm nay

Nhìn vào đội hình thi đấu chính thức của EVOS ở giải đấu lần này có thể thấy mục tiêu mà họ đang hướng tới rõ ràng thế nào. Độ “khủng” là khỏi phải bàn với những cái tên đã từng thi đấu cho các đội tuyển mạnh ở đấu trường chuyên nghiệp như: cựu bộ đôi của đội tuyển GIGABYTE Marines từng góp mặt tại MSI 2017 – Stark và Slay, tài năng trẻ đi rừng từng thi đấu cho Saigon Jokers - YiJin, 2 tuyển thủ đường giữa kì cựu vô cùng nhiều kinh nghiệm - Warzone và Beyond, tuyển thủ trẻ hỗ trợ từng thể hiện được khả năng của mình ở giải đấu All-Star 2016 cũng như cho SAJ - RonOP.

LMHT: Siêu sao Warzone gia nhập EVOS Esports, mua suất LG Red đánh thẳng hạng VCSA Mùa xuân 2018

SAJ 2018 phiên bản EVOS Esports

Với 2 sự bổ sung mới nhất là Warzone và Slay thì sức mạnh của EVOS đã thực sự được củng cố mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Liệu cái tên EVOS có thể xuất hiện tại VCSA Mùa Xuân 2018 hay không? Chúng ta sẽ biết khi các trận đấu của Vòng thăng hạng kết thúc.

LMHT: Siêu sao Warzone gia nhập EVOS Esports, mua suất LG Red đánh thẳng hạng VCSA Mùa xuân 2018

Đội hình thi đấu chính thức của EVOS:

  • Đường trên: Phan “Stark” Công Minh
  • Đi rừng: Nguyễn Lê “YiJin” Hải Đăng
  • Đường giữa: Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn
  • Xạ thủ: Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ: Lê “RonOP” Thiên Hàn
  • Dự bị: Trường “Beyond” Vĩnh Thanh
  • HLV: Ngô “Violet” Mạnh Quyền

Viết bình luận