LMHT: Riot Games sẽ biến Zed thành con gái trong lần làm lại tướng tiếp theo?

Bạch Thiển 12/12/2018 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong số những bí ẩn lớn nhất nền LMHT thế giới chính là giới tính thật của Zed, thật vậy, chúa tể bóng tối mãi mãi ẩn giấu sau lớp mặt nạ khiến chúng ta chẳng thể tìm ra chân tướng. Ngoài ra còn có vô số ảnh chế, thông tin về sự phản bội mà Syndra dành cho Zed khi theo Varus bỏ cuộc chơi. Phải chăng Zed chính là một cô gái và điều này chính là lý do Syndra ra đi?

Bất ngờ hơn, mới đây Rioter Blaustoise tiếp tục làm người hâm mộ sốt sắng khi công bố dự án làm lại Zed, biến chúa tể bóng tối thành nữ:

"CHỦ ĐỀ: Chúng tôi sẽ công bố dự án Làm lại Zed

Body: Nhiều người chơi đã đặt nghi vấn rằng Zed thực ra là một cô gái, vì vậy hãy cùng làm sáng tỏ điều này trước khi mọi chuyện trở nên rối tung lên nào...

Cập nhật Cốt truyện (lore):

Zed giờ đây sẽ mang giới tính nữ.

Chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần: Giờ đây sẽ hồi chiêu ngay lập tức sau khi hạ gục một kẻ địch."

Đây quả là một thông tin cực kỳ cực kỳ sốc đối với cộng đồng game thủ LMHT, nhất là khi được xác nhận bởi một cái tên thuộc dạng cộm cán trong đội ngũ nhân viên Riot Games như Blaustoise. Nếu dự án Làm lại Zed nói trên trở thành hiện thực thì nó cũng đánh dấu cho lần đầu tiên mà Riot Games thực hiện một ca đâị phẫu chuyển giới cho nhân vật của mình. Chưa kể đến việc ý tưởng buff cho Chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần được coi là cực kỳ mất cân bằng, chắc chắn sẽ biến Zed trở thành vị tướng hot nhất trên Đấu Trường Công Lý.

Mặc dù vậy, cũng cần phải lưu ý rằng đây chỉ là phát biểu cá nhân của Blaustoise mà thôi, còn việc Zed có thực sự bị chuyển giới hay không thì chúng ta vẫn phải chờ đợi lời xác nhận đến từ Riot Games, biết đâu chúng ta đang tiếp tục rơi vào cái bẫy của Riot như bao lần?

Viết bình luận