LMHT: BLV Khánh Hiệp thông báo nghỉ làm việc tại Garena sau 6 năm gắn bó

Hà Ngã Diệp Chi 28/09/2018 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến Khánh Hiệp Izumin chắc hẳn nhiều game thủ đều biết đến anh với vai trò bình luận viên các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Với công việc bình luận viên, Khánh Hiệp đã gặt hái được những thành công nhất định, trở thành một trong những bình luận viên được yêu thích nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tuy nhiên, không nhiều khán giả biết rằng Khánh Hiệp Izumin từng vô địch giải đấu DotA Allstars Asus ROG 2011 trong màu áo đội tuyển Wag và đạt giải 3 giải đấu Liên Minh Huyền Thoại GPL Community Shield 2012 trong màu áo đội tuyển Saigon Jokers.

LMHT: BLV Khánh Hiệp thông báo nghỉ làm việc tại Garena sau 6 năm gắn bó

BLV Khánh Hiệp (phải) là một trong những bình luận viên đời đầu của VETV

Mới đây, BLV Khánh Hiệp (Izumin) đã lên sóng trực tiếp trên fanpage chính thức nói về công việc và các dự định trong tương lai. Mở đầu, anh bác bỏ thông tin mà BLV Mạnh An đã nói trên stream trước đó rằng mình sẽ sang thi đấu cho GAM ở mùa giải kế tiếp. Anh giải thích, công việc của anh với GAM chỉ là hỗ trợ HLV Tinikun về xây dựng hình ảnh của đội tuyển, không phải dưới vai trò là tuyển thủ hay huấn luyện viên. Đồng thời, anh đã đưa ra thông báo mình sẽ chính thức nghỉ làm việc tại VETV sau khi kỳ Chung kết thế giới 2018 kết thúc.

LMHT: BLV Khánh Hiệp thông báo nghỉ làm việc tại Garena sau 6 năm gắn bó

Khánh Hiệp (Izumin) khi còn thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Saigon Joker

Anh tâm sự trên stream về quyết định lớn trong đời rằng: "Mình muốn ra ngoài hiện tại là làm việc cho bản thân, muốn trở thành một caster tự do. Lý do chắc chắn là tiền, nhưng không phải là do Garena trả lương không tốt. Đối với mình, làm việc 6 năm qua cảm thấy không phát triển được bản thân thêm, một phần do chính bản thân mình đã lười. Việc mình đi tới quyết định nghỉ Garena phần nào sẽ cho mình 1 động lực phấn đấu hơn. Mình khẳng định 1 điều không có bất kỳ 1 người nào trong Garena tác động khiến cho mình phải nghỉ. Đơn giản mình muốn phát triển bản thân hơn, kiếm nhiều tiền hơn."

Bạn đọc có thể theo dõi lại livestream này trên fanpage chính thức của Khánh Hiệp: tại đây

Anh tâm sự trên stream về quyết định lớn trong đời rằng:

Như vậy, sau thông báo chính thức của BLV Khánh Hiệp thì người hâm mộ LMHT sắp tới sẽ không còn được nghe giọng Izumin bình luận các trận đấu trên sóng VETV nữa. Mặc dù vậy, anh vẫn xác nhận sẽ bình luận giải Chung kết thế giới 2018 xong mới chính thức nghỉ việc. Cảm ơn anh vì những đóng góp trong suốt 6 năm qua cho nền thể thao điện tử nước nhà, chúc anh thành công ở công việc sắp tới.

Viết bình luận