Leak tiết lộ Nova có thể là Legend mới trong Apex Legends Season 6

break 29/06/2020 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói thì tính từ lúc game ra mắt cho đến nay, các thông tin dự đoán về những nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Apex Legends được cung cấp bởi các leaker là vô cùng chính xác. 

Cũng theo như chia sẻ của Respawn, điều này được cho là bởi việc nhà phát triển này luôn phải thêm từ từ các tệp tin vào file trước khi giới thiệu bản cập nhật chính thức.

Hình ảnh được cho là icon của Nova

Và theo như những thông tin được chia sẻ bởi leaker Shrugtal mới đây thì Nova rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong vụ trụ Apex Legends. Cụ thể thì cái tên này đã xuất hiện trong các tệp tin được thêm vào game mới đây bởi Respawn.

Được cho là sẽ thay thế vị trí của Valk - một trong những Legend bị leak từ những mùa đầu, Nova đã xuất hiện trong một số file animation trùng với của Bangalore. Tuy nhiên thì hiện không rõ liệu đây có phải là "cú lừa" đến từ Respawn khi họ từng bị leak rất nhiều thông tin trong quá khứ.

Hiện tại thì tất cả chỉ dừng lại ở mức dự đoán, và chúng ta sẽ cần thêm những thông tin khác được tiết lộ trong tương lai để có thể khẳng định xem liệu Nova có phải là Legends sẽ được ra mắt trong Season 6 hay không.

Viết bình luận