Khi nào Valorant sẽ có Episode 1: Act 2 và ngày kết thúc của Episode 1: Ignition?

HNAQ 06/06/2020 23:37

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 2 tháng 6, Valorant đã chính thức ra mắt Battle Pass mang tên Episode 1: Ignition. Đây là một trong những tính năng nằm trong hệ thống phần thưởng của trò chơi mà Riot Games đã dự định trước. Battle Pass sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều vật phẩm đẹp như bảng tên, skin súng, móc khóa treo trên súng…Nếu bạn chọn phiên bản Premium(1000 Valorant Points) thì sẽ nhận được nhiều hơn so với bản miễn phí của nó.

Valorant devs chạy thử nghiệm Deathmatch và nhiều chế độ khác trong quá trình phát triển

Mỗi một Episode được lấy chủ đề riêng để tạo nên, chính vì vậy nhiệm vụ của nó sẽ tương ứng với chủ đề. Vì vậy chúng ta có thể hiểu Act 1 chính là Battle Pass 1 của Valorant. Mỗi Act sẽ được chia thành 10 Chapters và với mỗi Chapter sẽ chứa 5 phần thưởng khi hoàn thành ở phiên bản Premium và phần thưởng riêng của Chapter miễn phí. Điều đặc biệt là bạn vẫn có thể mua Premium sau khi hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ mà không sợ bị mất đi phần thưởng chưa nhận khi chơi phiên bản miễn phí.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về Act 2, có thể Act 2 sẽ bắt đầu ngay khi Act 1 kết thúc. Một điều chắc chắn rằng những phần thưởng ở Act 1 sẽ không bao giờ kiếm lại được nữa ví dụ như con dao Kingdom ở Act 1.

Theo Joe Lee thì mỗi Battle Pass sẽ mất khoảng 100 giờ để hoàn thành, nhưng điều này sẽ thay đổi tùy theo người chơi và tùy thuộc vào số điểm XP bạn kiếm được trong mỗi trận đấu.

Viết bình luận