Hàng trăm game thủ tham gia ứng tuyển đợt thử nghiệm chế độ sinh tồn của Đột Kích tại Hà Nội

Hà Ngã Diệp Chi 20/06/2018 21:39

Dù chỉ mới đăng tải thông tin khoảng 48h, tuy nhiên, sự kiện tuyển chọn người tham gia chơi thử chế độ sinh tồn của Đột Kích đã thu hút hàng trăm lượt ứng tuyển của người chơi.

Như tin Game8 đã đưa trước đó, ngày 18/6 vừa qua NPH VTC Game đã bất ngờ đưa ra sự kiện tuyển chọn 40 người chơi thử nghiệm (tester) chế độ sinh tồn sắp được cập nhật tại máy chủ Đột Kích Việt Nam. Có thể nói đây là chế độ rất được mong chờ trong mùa hè này khi cơn sốt game sinh tồn vẫn chưa hạ nhiệt tại Việt Nam. Sẽ không còn xa nữa, các xạ thủ có thể thoải mái nhảy dù, "loot" đồ có 1 không 2 trong Đột kích rồi.

Hàng trăm game thủ tham gia ứng tuyển đợt thử nghiệm chế độ sinh tồn của Đột Kích tại Hà Nội

Ngay sau thông báo này, rất nhiều các game thủ đã chen chân đăng ký trải nghiệm chế độ sinh tồn, ngoài ra khi bạn được chọn còn có cơ hội giao lưu với các streamer nổi tiếng như Tiền Zombie V4, Rambo, Botkon, Thái Maxim, Kukon, Bean, Tiểu La, admin Huy Thanh Đỗ, hot girl Quỳnh Barbie… Chưa hết, tất cả các game thủ tham gia trải nghiệm còn nhận được 1 giftcode Đột Kích và người có thành tích #1 còn nhận được 01 VIP tùy chọn của Đột Kích, quá tuyệt vời.

Mặc dù Đột Kích “nhập cuộc” sân chơi này khá muộn tuy nhiên với lượng người chơi quá đông đảo, không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Chúc các độc giả sẽ nằm trong danh sách được chọn thử nghiệm trước tại Hà Nội và cũng xin chúc chế độ sinh tồn của Đột Kích sẽ tạo cơn địa chấn mới sau khi chế độ parkour ra đời.

Đăng ký tham gia test tại: http://bit.ly/ailanguoitest

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận