“Giang Văn Cốt” và “Soobin Hoàng Caps” thay nhau “tỏa sáng”,PVB có được chiến thắng đầu tiên trước G2

xalotho 13/05/2019 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua Phong Vũ Buffalo đã có một chiến thắng mang tính hủy diệt trước G2- Đội tuyển đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trước trận đấu ít ai có thể nghĩ rằng G2 sẽ tan nát sớm như vây, khi mà ngay phút thứ 9, PVB đã dẫn trước 8 điểm hạ gục và gần 4k tiền.

Lợi thế quá lớn cho PVB.

Cuồng Long Meliodas sau khi quay trở lại đã có một màn trình diễn không thể xuất sắc hơn với con bài Rek’sai khi anh liên tục đảo khắp bản đồ và tạo lợi thế cho toàn đội. Phút thứ 16, một mình người đi rừng của PVB đã có trong tay 8 điểm hạ gục và 4 mạng hỗ trợ. Không quá nhạc nhiên khi MVP ván đấu được bầu cho Meliodas.

MVP xứng đáng thuộc về Meliodas.

Khác những trận trước đó, ván đấu này PVB đã không mắc lại những sai lầm đáng tiếc.Phút thứ 31, sau một pha giao tranh thắng lợi, PVB đã hủy diệt nhà chính của đối phương với tỷ số 31-7, qua đó giành thắng lợi đầu tiên tại giải đấu MSI 2019.

Bên cạnh sự xuất sắc của PVB, cộng đồng mạng cũng hết lời ca ngợi những người con xa xứ G2 khi đã góp công không nhỏ vào chiến thắng của bầy trâu:

Mỗi năm danh sách người con xa xứ càng dài thêm thì phải ?

Mỗi thành viên G2 giờ đều có tên riêng bằng tiếng Việt rồi.

Hy vọng trong thời gian tới, PVB sẽ tiếp tục gặt hái thêm những trận thắng mới để người hâm mộ lại được đón chào những người con xa xứ về giúp đỡ tổ quốc.

Viết bình luận