GAM chính thức "tắt điện" chuỗi thắng của PVB, ứng viên số 1 của VCS đã bị hủy diệt hoàn toàn dưới tay "Đấng Dasua"

Risechi 11/03/2019 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

GAM đã làm được một điều kì tích, đúng hơn là một cơn đại địa chấn khổng lồ tại VCS khi đặt dấu chấm hết cho chuỗi thắng 9-0 và khởi đầu cho màn hủy diệt nhà đương kim vô địch của VCS. Có vẻ như trận đầu tiên, GAM cố tình để lộ ý đồ khi để Spot lượn lờ ở đường trên nhằm liếm chiến công đầu. Và rất nhanh chóng, PVB đã bắt bài và chốt luôn 2 điểm hạ gục đồng thời tận dụng lợi thế băng trụ đường dưới để đổi mạng và để Zeros dịch chuyển chặn đầu, đóng cửa và tẩm quất 3 thanh niên không chịu B về mà còn thích ngồi ngắm cảnh.

Nhờ thế mà PVB đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành lấy lợi thế đè ép cực mạnh lên cái đội hình tòng teng thiếu trang bị lẫn độ cơ động của GAM. Và thế là chỉ hơn 30 phút, sau vô số những pha bắt lẻ bò lạc rất hớ hênh, PVB đã tràn vào nhà chính của GAM như một cơn lũ và hả hê ngắm nhìn GAM def trong vô vọng. 1-0 cho nhà đương kim vô địch, dễ như Yasuo ấn R khi trúng lốc vậy.

Thế nhưng có vẻ như màn tấu hài của chủ tịch khiến PVB bị lật bàn quá nhanh và chóng vánh. Giống như Gia Cát Lượng ngắm trời mà quên không xem thời sự, tất cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa như tụ hội dưới lót chuột của GAM. Thế quái nào mà tới 3 con rổng lửa xuất hiện liên tiếp như đút sữa vô miệng trẻ, và cả 3 con đều bị GAM nhai rất nhanh chỉ sau 20 phút. Đã mạnh thì chớ, GAM lại còn nhanh tay đớp luôn cả Baron cho nó máu, Yin giữ bùa lợi như giữ trứng, cùng cả đội làm một pha đẩy nhà căng đét và khét lẹt khiến PVB tụt về thủ nhà trong vô vọng

Bị ép chưa đủ thảm, PVB còn bị GAM đánh úp ngay góc rừng nơi ấy chúng ta ôm nhau, một pha Spot chùm chăn đấm thùm thụp bất ngờ khiến Zeros bị ăn tẩn không giãy được. Tan đàn xẻ nghé, cả đội mở chốt cho Police cầm Lucian lao lên bắn tê cả chuột. Meliodas chắc chưa kịp hóa ma thần vương nên phải cong đít chạy nhưng vẫn bị tên da đen cục tính bắn cho tung xòe khói lửa, ăn luôn Triple Kill ngọt thịt như Knor gỡ hòa 1-1 cho GAM.

Ở ván đấu thứ 3, có vẻ như PVB đã lấy lại phong độ khi mặc dù bị mất chiến công đầu với một pha tốc biến lăn bụng chuẩn mực của Spot và dâng cơm tới tận miệng cho "đấng" của Blazes thì ở khu vực đường trên, Zeros tỏa sáng chói lóa với một pha 1 cân 3 đầy cảm xúc mang về 2 điểm hạ gục cho PVB. Thế nhưng, việc để xổng mất Gragas với Galio, 2 vị tướng có kĩ năng hất tung diện rộng mạnh đã khiến Blazes thỏa sức Trăn Trối ở tất cả mọi giao tranh.

Chưa hết, việc tổ chức gank quá sai lầm ở cuối trận cũng như để xổng Tristana bắn như máy cùng một pha Trăn Trối đẹp như mơ đã khiến PVB tan nát và mở đường rộng thênh thang cho đội bạn khi mất tới 4 người cộng thêm một pha chui lỗ lệch sóng của Zoe khiến mọi hi vọng chiến thắng của PVB bị dập tắt. GAM đã thành công trong việc chấm dứt chuỗi bất bại của PVB và tạo nên một kì tích khó quên.

Viết bình luận