Đột Kích: Tiền ZombieV4 quậy tưng Hoàng Lăng với Barrett-M82A1 Chaos Dragon

TuNT 02/03/2017 13:08

(Game8) - Một sniper quá mạnh mẽ và đẹp nhưng hiện giờ còn rất ít người sử dụng bởi sự thống trị của Barrett-Born Beast...Hãy xem Tiền Zombie V4 chinh phục Zombie với Barrett-Chaos Dragon nhé!

Zombie "no hành" vì Barrett của Tiền Zombie V4

Như các bạn đã biết, những ưu thế mạnh mẽ của Barrett M82A1 Born Beast và M82A1 Iron Shark đang ngày càng được dân cày ưa chuộng, nhất là ở chế độ Zombie và đấu đơn sniper. Cũng vì thế mà những loại Barrett báu vật khác dường như ít được quan tâm hơn. Trong video sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi màn săn Zombie ấn tượng của Tiền Zombie V4 với Barrett-M82A1 Chaos Dragon


Barrett-M82A1-Chaos Dragon


Tại sao tên súng là M99 mà Game8 lại gọi là M82A1?

Sniper Barrett trong Đột Kích tất cả đều là M82A1, cho dù thực sự có mẫu súng mang tên Barret-M99 mà điểm dễ nhận thấy nhất là về ngoại hình Barret-M99 tương đối giống với thực tế. Tuy nhiên, sự khác biệt ở chỗ, tất cả Barrett trong Đột Kích đều có băng đạn mà tiêu chuẩn ít nhất là 10/20 viên trong khi đúng ra, Barret-M99 phải là dạng thay đạn từng viên một theo xu hướng giống Falcon OP-99 (Falcon OP-99 thay đạn từng viên nhưng băng đạn lại có 2 viên).


Bộ sưu tập Barret ngoài đời thực.

Bạn yêu thích mẫu Barrett nào? Bạn muốn Tiền Zombie V4 review khẩu Barrett nào nữa? Hãy để lại comment cho chúng tôi nhé!

Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:

Bộ sưu tập Barret ngoài đời thực.

Viết bình luận